EVNHCMC thực hiện công trình chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

14:14, 18/05/2020

Chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020) và Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ Tổng công ty nhiệm kỳ 2020 - 2025, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã triển khai thực hiện công trình “Cải tạo hệ thống điện khu vực nhà lưu trú phục vụ tổ chức trại hè Thanh Đa cho thiếu nhi của TPHCM”.

Với phương châm “Lấy chuyên môn phục vụ cộng đồng”, các đoàn viên, thanh niên, người lao động EVNHCMC dành ngày nghỉ cuối tuần, thực hiện cải tạo hệ thống điện cho 2 tòa nhà (với 100 phòng lưu trú) nằm trong khuôn viên của khu khách sạn Thanh Đa, phục vụ tổ chức trại hè cho thiếu nhi của Thành phố.

Công trình có tổng trị giá 380 triệu đồng, huy động hơn 300 lượt ngày công lao động của cán bộ, công nhân viên EVNHCMC.

Đoàn viên, thanh niên EVNHCMC dành ngày nghỉ cuối tuần thực hiện công trình chào mừng Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC cho biết, công trình nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của lực lượng đoàn viên thanh niên, người lao động trong toàn Tổng công ty để chăm lo cho các em thiếu nhi trên địa bàn Thành phố. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả góp phần ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ điện.

Chào mừng 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên EVNHCMC cũng tổ chức nhiều hoạt động khác như: Tổ chức dâng hương tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và Bảo tàng Hồ Chí Minh; phối hợp với Công đoàn phát động Hội thi trực tuyến tìm hiểu Đảng cộng sản Việt Nam và truyền thống Tổng công ty; tổ chức tuyên dương Gương đảng viên trẻ EVNHCMC; khen thưởng các tập thể, cá nhân thực hiện tốt Tháng Thanh niên và phòng chống dịch COVID-19.


Mai Hương

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.