EVNHCMC trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số và học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 17/1, hưởng ứng lời kêu gọi của nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hoà Bình và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã trao tặng số tiền 1 tỷ đồng ủng hộ Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số và học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Lễ trao tặng diễn ra tại “Hội nghị sơ kết Quỹ bảo trợ các học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo Báo Công an nhân dân và trao học bổng hỗ trợ chi phí học tập cho sinh viên dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn”.

Ông Bùi Hải Thành - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ EVNHCMC (bên trái) đại diện tổng công ty trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số và học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

EVNHCMC tin tưởng rằng, sự quan tâm thiết thực của các đơn vị đồng hành, các nhà tài trợ sẽ giúp cho các em học sinh nghèo hiếu học nỗ lực vượt qua khó khăn, học tập và trưởng thành, từ đó đóng góp sức lực, trí tuệ của mình vào công cuộc xây dựng, phát triển quê hương.

Năm 2021, mặc dù cũng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh COVID-19, song với trách nhiệm của một doanh nghiệp nhà nước, EVNHCMC vẫn luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Cụ thể, tổng công ty đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực với tổng số tiền là đóng góp, ủng hộ là hơn 42 tỷ đồng, trong đó đã đóng góp 20 tỷ đồng cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam ủng hộ Quỹ mua vaccine của cả nước 400 tỷ đồng.


  • 18/01/2022 10:44
  • B. Hoa
  • 6711