EVNHCMC trao tặng 5 công trình điện mặt trời mái nhà trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022

17:04, 25/11/2022

Đó là một trong những hoạt động nổi bật được Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) chia sẻ tại Lễ công bố thông tin Tháng Tri ân khách hàng năm 2022, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC chia sẻ về các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022

Ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC cho biết, Tháng Tri ân khách hàng năm 2022, EVNHCMC sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, bao gồm các hoạt động an sinh xã hội, các chương trình tiết kiệm điện, hoạt động đảm bảo điện phục vụ sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Cụ thể, EVNHCMC sẽ trao tặng 5 hệ thống điện mặt trời mái nhà cho 5 nhà thiếu nhi, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật và trung tâm cho thanh thiếu nhi trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh; tổ chức thi công sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho 50 hộ gia đình khó khăn; trao 1 suất học bổng trị giá 25 triệu đồng cho gương học sinh, sinh viên tiêu biểu vượt khó học tốt; tổ chức chương trình họp mặt, gặp gỡ, hỗ trợ thường niên đối với trẻ em mồ côi do cha, mẹ nhiễm COVID-19 và đại diện người bảo trợ; thăm hỏi tặng quà tết cho các gia đình chính sách, gia đình công nhân lao động, hộ nghèo trong và ngoài thành phố…

Trong dịp này, EVNHCMC cũng sẽ tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện sản xuất, kinh doanh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp.

Tổng công ty cũng tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; đẩy mạnh công tác truyền thông về an toàn và tiết kiệm điện trên App CSKH, website, Zalo,…;


B.Hoa

Share

Cảnh báo Fanpage "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" giả mạo thương hiệu, logo EVN và EVNPECC4

Cảnh báo Fanpage "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" giả mạo thương hiệu, logo EVN và EVNPECC4

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định trang Fanpage có tên "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" (như ảnh dưới) đang sử dụng trái phép thương hiệu EVN. Đồng thời, trang Fanpage này cũng sử dụng trái phép logo, banner Giải chạy bộ/đi bộ online năm 2025 do Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Điện 4 (EVNPECC4 - đơn vị trong EVN) phát động. Vì vậy, EVN cảnh báo người dân hãy cảnh giác trước những thông tin này để tránh bị trục lợi.


Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Mức điều chỉnh tương đương tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành đã được EVN tính toán kỹ lưỡng với tinh thần hạn chế thấp nhất tác động đến nền kinh tế và đời sống người dân, phù hợp với tình hình thực tiễn.




Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Tại buổi trao đổi thông tin liên quan công tác điều hành đảm bảo điện, chiều 09/5, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã làm rõ các thông tin về mức điều chỉnh và tác động của việc điều chỉnh giá điện đến từng nhóm đối tượng khách hàng sử dụng điện.