EVNHCMC trao tặng 5 công trình điện mặt trời mái nhà trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022

17:04, 25/11/2022

Đó là một trong những hoạt động nổi bật được Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) chia sẻ tại Lễ công bố thông tin Tháng Tri ân khách hàng năm 2022, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC chia sẻ về các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022

Ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC cho biết, Tháng Tri ân khách hàng năm 2022, EVNHCMC sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, bao gồm các hoạt động an sinh xã hội, các chương trình tiết kiệm điện, hoạt động đảm bảo điện phục vụ sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Cụ thể, EVNHCMC sẽ trao tặng 5 hệ thống điện mặt trời mái nhà cho 5 nhà thiếu nhi, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật và trung tâm cho thanh thiếu nhi trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh; tổ chức thi công sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho 50 hộ gia đình khó khăn; trao 1 suất học bổng trị giá 25 triệu đồng cho gương học sinh, sinh viên tiêu biểu vượt khó học tốt; tổ chức chương trình họp mặt, gặp gỡ, hỗ trợ thường niên đối với trẻ em mồ côi do cha, mẹ nhiễm COVID-19 và đại diện người bảo trợ; thăm hỏi tặng quà tết cho các gia đình chính sách, gia đình công nhân lao động, hộ nghèo trong và ngoài thành phố…

Trong dịp này, EVNHCMC cũng sẽ tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện sản xuất, kinh doanh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp.

Tổng công ty cũng tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; đẩy mạnh công tác truyền thông về an toàn và tiết kiệm điện trên App CSKH, website, Zalo,…;


B.Hoa

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.