EVNHCMC trao tặng vật tư y tế thiết yếu cho Bệnh viện dã chiến số 12

20:29, 16/08/2021

Ngày 16/8, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã trao tặng 2.000 bộ đồ bảo hộ, 500 khẩu trang 3M, 1.920 khẩu trang N.95 và 500 kính chống giọt bắn cho Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị COVID-19 số 12 (phường An Khánh, TP. Thủ Đức). 

Bác sĩ Phạm Đăng Trọng Tường – Giám đốc Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị COVID- 19 số 12 chia sẻ, quà tặng từ EVNHCMC ngoài giá trị vật chất còn là sự động viên tinh thần lớn lao đối với đội ngũ y bác sĩ trong những ngày chống dịch căng thẳng. Sự trang bị đầy đủ phương tiện bảo hộ sẽ giúp hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ lây nhiễm, giúp y, bác sĩ điều trị người bệnh tốt hơn. 

Ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC (thứ hai từ phải sang) thay mặt CBCNV Tổng công ty trao tặng vật tư y tế cho Bệnh viện dã chiến số 12

Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị COVID-19 số 12 là một trong 8 bệnh viện điều trị COVID-19 mà EVNHCMC trao tặng vật tư y tế thiết yếu, với mong muốn chung tay cùng lực lượng tuyến đầu nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. Tổng giá trị chương trình trao tặng vật tư y tế này là hơn 2,6 tỷ đồng, do toàn thể CBCNV Tổng công ty ủng hộ 01 ngày lương. 

Thời gian qua, EVNHCMC đã tập trung mọi nguồn lực, để cung cấp điện ổn định phục vụ nhân dân, phục vụ công tác chống dịch của Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, EVNHCMC đã hoàn thành vượt tiến độ các phương án cấp điện ưu tiên, đảm bảo cung cấp điện kịp thời, đầy đủ và liên tục cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch.

Hiện nay, EVNHCMC đang đảm bảo cung cấp điện cho 472 địa điểm phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 gồm: 113 bệnh viện, 61 cơ sở y tế, 270 cơ sở cách ly và 28 bệnh viện dã chiến. Các bệnh viện, cơ sở y tế đều được miễn giảm tiền điện theo quy định.
 


Thùy Lê

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.