EVNHCMC tuyên dương 67 cá nhân có thành tích xuất sắc “Vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới” năm 2022

17:23, 09/03/2023

Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa tổ chức Hội nghị kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tổng kết công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ và công tác nữ công năm 2022. Tại hội nghị, tổng công ty đã tuyên dương 67 cá nhân có thành tích xuất sắc “Vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới” năm 2022.

Tham dự hội nghị có ông Phạm Quốc Bảo - Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC, ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc tổng công ty.

EVNHCMC tặng Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc “Vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới” năm 2022 

Theo báo cáo của EVNHCMC, tính đến đầu tháng 3/2023, EVNHCMC có tổng số 1.082 lao động nữ, chiếm 16,6% trong tổng số CBCNV của tổng công ty. Trong những năm qua, nữ CBCNV EVNHCMC đã có nhiều đóng góp quan trọng vào hoạt động sản xuất, kinh doanh của tổng công ty và tham gia vào nhiều vị trí quan trọng.

Cụ thể, toàn tổng công ty có 303 đảng viên nữ, chiếm 21,35% số đảng viên tổng công ty; trong đó, số đảng viên nữ tham gia cấp ủy chi bộ trực thuộc có 65/249 người (đạt 26,1%), đảng viên nữ tham gia cấp ủy cơ sở là 23/114 người (đạt 20,18%); số đảng viên nữ tham gia cấp ủy cấp trên cơ sở 3/19 người (đạt 15,8%).

Lãnh đạo EVNHCMC tặng hoa chúc mừng nữ CBCNV nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Những năm qua, EVNHCMC luôn chú trọng, tổ chức nhiều hoạt động thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho nữ công nhân viên chức lao động; tạo động lực phấn đấu cho các cá nhân, tập thể nữ.

Đặc biệt, Ban nữ công Công đoàn tổng công ty đã tổ chức tuyên truyền nâng cao vai trò của phụ nữ EVNHCMC, vận động nữ cán bộ viên chức, lao động ở từng vị trí công tác phấn đấu khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; thực hiện Văn hoá EVNHCMC bằng những việc làm, hành động cụ thể, rèn luyện phẩm chất đạo đức người phụ nữ EVN “Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang - Thanh lịch” và tiêu chí “Người phụ nữ ngành Điện thành phố mang tên Bác” với hình ảnh vẻ đẹp của người phụ nữ EVNHCMC “Năng động, sáng tạo, tự tin, trách nhiệm”, “Ân cần, chu đáo, lịch sự, hòa nhã và tận tâm”; triển khai tuyên truyền, vận động nữ cán bộ viên chức, lao động tham gia chuyển đổi số trong trong tập đoàn, tổng công ty…

Dịp này, EVNHCMC cũng đã tổ chức các chuyên đề, mời các chuyên gia đến trao đổi, giao lưu, chia sẻ với các nữ công nhân viên chức, người lao động về sức khỏe và sắc đẹp…

 


PV

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.