EVNHCMC ủng hộ đồng bào miền Trung 300 triệu đồng khắc phục hậu quả bão Noru

16:20, 30/09/2022

Sáng 30/9, thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã ủng hộ đồng bào miền Trung 300 triệu đồng, để khắc phục hậu quả do cơn bão Noru gây ra.

Ông Nguyễn Thanh Nhã - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đại điện tổng công ty trao biểu trưng ủng hộ tại Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM

Ông Nguyễn Thanh Nhã - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC cho biết, mặc dù hoạt động sản xuất kinh doanh sau đại dịch COVID-19 còn nhiều khó khăn, nhưng tổng công ty vẫn duy trì hoạt động truyền thống là vận động cán bộ công nhân viên đóng góp 1/3 ngày lương cho Quỹ Tương trợ xã hội của EVNHCMC. Trích từ nguồn kinh phí này, thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, EVNHCMC gửi đến người dân các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 4 để tiếp sức vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Bà Trần Kim Yến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, Trưởng ban vận động cứu trợ TPHCM cho biết: Tổng công ty Điện lực TP.HCM là đơn vị đầu tiên kết nối với Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, để ủng hộ đồng bào miền Trung sau khi cơn bão số 4 đi qua. Đồng thời cho biết, sẽ nhanh chóng chuyển những khoản hỗ trợ của doanh nghiệp và nhân dân Thành phố đến với đồng bào miền Trung ruột thịt.


Thùy Lê

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.