EVNHCMC vận hành thử nghiệm tổng đài đa kênh để tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện

09:58, 06/11/2021

Từ 6h00 ngày 6/11, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đưa vào vận hành thử nghiệm tổng đài đa kênh để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Tổng đài đa kênh sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thoại, văn bản (text), tin nhắn, thoại có hình ảnh (video call).

Bên cạnh các phương thức giao tiếp truyền thống như hotline 1900545454, thư điện tử, tin nhắn SMS, trang tin điện tử (Web) hay ứng dụng trên thiết bị di động (Mobile Apps), tổng đài đa kênh phát triển các phương thức giao tiếp mới qua các ứng dụng mạng xã hội (Social) như Zalo, Facebook, Viber…. Đặc biệt, tổng đài còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thiết lập hệ thống trả lời tự động Chatbot trên website, hệ thống gọi lại Callbot. Khách hàng có thể truy vấn các thông tin, gửi yêu cầu về dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, bằng nhiều hình thức lựa chọn khác nhau. 

Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh của EVNHCMC đã được triển khai thi công trong thời gian TP. Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ để phòng, chống dịch COVID-19, nên việc thi công gặp nhiều khó khăn. Dù vậy, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC và nhà thầu đã phối hợp chặt chẽ, khắc phục khó khăn để  hoàn thành đảm bảo tiến độ và chất lượng.

Theo kế hoạch, Tổng đài Chăm sóc khách hàng đa kênh sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 12/2021.

Với tổng đài đa kênh, EVNHCMC sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công tác chăm sóc khách hàng

Trước đó, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến sự thân thiện, tiện ích và trải nghiệm cho người dùng, từ ngày 1/11/2021, EVNHCMC đã nâng cấp và ra mắt phiên bản EVNHCMC CSKH (OTT) trên điện thoại di động với nhiều tiện ích nổi bật như: cải tiến giao diện khách hàng, tinh gọn các thao tác khi sử dụng; các thông tin gửi đến khách hàng được thể hiện rõ ràng, trực quan và đúng đối tượng; hỗ trợ khách hàng theo dõi vị trí công nhân sửa điện; dễ dàng trải nghiệm tra cứu hóa đơn tiền điện, điện năng sử dụng, điện năng phát lên, thanh toán tiền điện trực tuyến…

Đồng thời, EVNHCMC cũng đồng bộ tài khoản người dùng giữa ứng dụng EVNHCM CSKH và Website CSKH nhằm đảm bảo khách hàng chỉ sử dụng duy nhất 01 tài khoản cho tất cả các tiện ích mà tổng công ty cung cấp.

Trong thời gian qua Trung tâm Chăm sóc Khách hàng EVNHCMC đã ứng dụng mạnh mẽ khoa hoc công nghệ trong công tác chăm sóc khách hàng, không ngừng mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.


Nghi Viên

Share

EVNCPC đoạt 12 giải tại Hội thi Sáng tạo kỹ thuật thành phố Đà Nẵng lần thứ 18

EVNCPC đoạt 12 giải tại Hội thi Sáng tạo kỹ thuật thành phố Đà Nẵng lần thứ 18

Ngày 12/12, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật thành phố Đà Nẵng công bố quyết định công nhận 31 giải pháp đoạt giải tại Hội thi Sáng tạo kỹ thuật thành phố Đà Nẵng lần thứ 18 (2024–2025), gồm 2 giải Nhất, 5 giải Nhì, 10 giải Ba và 14 giải Khuyến khích. Trong đó, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) có 12 giải pháp đoạt giải, gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 5 giải Khuyến khích.


EVNCPC: Gần 750 cán bộ, nhân viên tham gia hiến máu nhân đạo trong ngày phát động

EVNCPC: Gần 750 cán bộ, nhân viên tham gia hiến máu nhân đạo trong ngày phát động

Ngày 12/12, tại thành phố Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI. Năm 2025 đánh dấu 11 năm liên tiếp chương trình được triển khai, góp phần bổ sung nguồn máu điều trị vốn thường thiếu hụt vào dịp cuối năm.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.