EVNHCMC vận hành thử nghiệm tổng đài đa kênh để tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện

09:58, 06/11/2021

Từ 6h00 ngày 6/11, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đưa vào vận hành thử nghiệm tổng đài đa kênh để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Tổng đài đa kênh sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thoại, văn bản (text), tin nhắn, thoại có hình ảnh (video call).

Bên cạnh các phương thức giao tiếp truyền thống như hotline 1900545454, thư điện tử, tin nhắn SMS, trang tin điện tử (Web) hay ứng dụng trên thiết bị di động (Mobile Apps), tổng đài đa kênh phát triển các phương thức giao tiếp mới qua các ứng dụng mạng xã hội (Social) như Zalo, Facebook, Viber…. Đặc biệt, tổng đài còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thiết lập hệ thống trả lời tự động Chatbot trên website, hệ thống gọi lại Callbot. Khách hàng có thể truy vấn các thông tin, gửi yêu cầu về dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, bằng nhiều hình thức lựa chọn khác nhau. 

Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh của EVNHCMC đã được triển khai thi công trong thời gian TP. Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ để phòng, chống dịch COVID-19, nên việc thi công gặp nhiều khó khăn. Dù vậy, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC và nhà thầu đã phối hợp chặt chẽ, khắc phục khó khăn để  hoàn thành đảm bảo tiến độ và chất lượng.

Theo kế hoạch, Tổng đài Chăm sóc khách hàng đa kênh sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 12/2021.

Với tổng đài đa kênh, EVNHCMC sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công tác chăm sóc khách hàng

Trước đó, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến sự thân thiện, tiện ích và trải nghiệm cho người dùng, từ ngày 1/11/2021, EVNHCMC đã nâng cấp và ra mắt phiên bản EVNHCMC CSKH (OTT) trên điện thoại di động với nhiều tiện ích nổi bật như: cải tiến giao diện khách hàng, tinh gọn các thao tác khi sử dụng; các thông tin gửi đến khách hàng được thể hiện rõ ràng, trực quan và đúng đối tượng; hỗ trợ khách hàng theo dõi vị trí công nhân sửa điện; dễ dàng trải nghiệm tra cứu hóa đơn tiền điện, điện năng sử dụng, điện năng phát lên, thanh toán tiền điện trực tuyến…

Đồng thời, EVNHCMC cũng đồng bộ tài khoản người dùng giữa ứng dụng EVNHCM CSKH và Website CSKH nhằm đảm bảo khách hàng chỉ sử dụng duy nhất 01 tài khoản cho tất cả các tiện ích mà tổng công ty cung cấp.

Trong thời gian qua Trung tâm Chăm sóc Khách hàng EVNHCMC đã ứng dụng mạnh mẽ khoa hoc công nghệ trong công tác chăm sóc khách hàng, không ngừng mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.


Nghi Viên

Share

Hệ thống truyền tải điện quốc gia không bị ảnh hưởng bởi cháy rừng tại Kim Bảng (Hà Nam)

Hệ thống truyền tải điện quốc gia không bị ảnh hưởng bởi cháy rừng tại Kim Bảng (Hà Nam)

Vụ cháy rừng trên địa bàn thị xã Kim Bảng, tỉnh Hà Nam và giáp ranh thị trấn Chi Nê, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình xảy ra chiều 16/4/2025, gần hành lang khoảng cột 71 -73 (số thiết kế 70-72) đường dây 500kV Nho Quan - Thường Tín. Ngay sau khi nhận được thông tin có cháy, Truyền tải điện Ninh Bình (Công ty Truyền tải điện 1) đã triển khai công tác ứng phó, xử lý cháy rừng để đảm bảo cho đường dây 500kV vận hành an toàn.


Chính phủ phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch điện VIII

Chính phủ phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch điện VIII

Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn vừa ký Quyết định số 768/QĐ-TTg ngày 15/4/2025 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch phát triển điện lực quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch điện VIII).


Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 11

Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 11

Sáng 16/4, tại Hà Nội, Bộ Chính trị, Ban Bí thư tổ chức Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Tổng Bí thư Tô Lâm dự, phát biểu chỉ đạo Hội nghị tại điểm cầu Trung ương. Trang evn.com.vn trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu chỉ đạo của Tổng Bí thư Tô Lâm.


Tổ Biên tập Văn kiện Đại hội XIV của Đảng tham dự Đại hội Đảng bộ Công ty Thủy điện Hòa Bình lần thứ XII

Tổ Biên tập Văn kiện Đại hội XIV của Đảng tham dự Đại hội Đảng bộ Công ty Thủy điện Hòa Bình lần thứ XII

Đại hội Đảng bộ Công ty Thủy điện Hòa Bình lần thứ XII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã diễn ra ngày 16/4 tại tỉnh Hoà Bình. Đại hội vinh dự đón Tổ Biên tập Văn kiện Đại hội XIV của Đảng đến tham dự. Đây cũng là đại hội được Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam tin tưởng giao nhiệm vụ bầu Bí thư cấp ủy ngay tại đại hội.


50 năm Tổng công ty Điện lực miền Nam: Tri ân lịch sử - Tự hào tiếp bước

50 năm Tổng công ty Điện lực miền Nam: Tri ân lịch sử - Tự hào tiếp bước

Không sân khấu, không pháo hoa, không rình rang khánh tiết. Ở tuổi 50, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) lại chọn cách kỷ niệm 50 năm thành lập bằng những việc làm thầm lặng nhưng thiết thực, chan chứa nghĩa tình: Dành toàn bộ kinh phí tiết kiệm được do không tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm thành lập và vận động thêm để xây dựng mới 815 căn nhà tạm/nhà dột nát cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.