EVNHCMC vận hành thử nghiệm tổng đài đa kênh để tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện

09:58, 06/11/2021

Từ 6h00 ngày 6/11, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đưa vào vận hành thử nghiệm tổng đài đa kênh để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Tổng đài đa kênh sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thoại, văn bản (text), tin nhắn, thoại có hình ảnh (video call).

Bên cạnh các phương thức giao tiếp truyền thống như hotline 1900545454, thư điện tử, tin nhắn SMS, trang tin điện tử (Web) hay ứng dụng trên thiết bị di động (Mobile Apps), tổng đài đa kênh phát triển các phương thức giao tiếp mới qua các ứng dụng mạng xã hội (Social) như Zalo, Facebook, Viber…. Đặc biệt, tổng đài còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thiết lập hệ thống trả lời tự động Chatbot trên website, hệ thống gọi lại Callbot. Khách hàng có thể truy vấn các thông tin, gửi yêu cầu về dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, bằng nhiều hình thức lựa chọn khác nhau. 

Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh của EVNHCMC đã được triển khai thi công trong thời gian TP. Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ để phòng, chống dịch COVID-19, nên việc thi công gặp nhiều khó khăn. Dù vậy, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC và nhà thầu đã phối hợp chặt chẽ, khắc phục khó khăn để  hoàn thành đảm bảo tiến độ và chất lượng.

Theo kế hoạch, Tổng đài Chăm sóc khách hàng đa kênh sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 12/2021.

Với tổng đài đa kênh, EVNHCMC sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công tác chăm sóc khách hàng

Trước đó, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến sự thân thiện, tiện ích và trải nghiệm cho người dùng, từ ngày 1/11/2021, EVNHCMC đã nâng cấp và ra mắt phiên bản EVNHCMC CSKH (OTT) trên điện thoại di động với nhiều tiện ích nổi bật như: cải tiến giao diện khách hàng, tinh gọn các thao tác khi sử dụng; các thông tin gửi đến khách hàng được thể hiện rõ ràng, trực quan và đúng đối tượng; hỗ trợ khách hàng theo dõi vị trí công nhân sửa điện; dễ dàng trải nghiệm tra cứu hóa đơn tiền điện, điện năng sử dụng, điện năng phát lên, thanh toán tiền điện trực tuyến…

Đồng thời, EVNHCMC cũng đồng bộ tài khoản người dùng giữa ứng dụng EVNHCM CSKH và Website CSKH nhằm đảm bảo khách hàng chỉ sử dụng duy nhất 01 tài khoản cho tất cả các tiện ích mà tổng công ty cung cấp.

Trong thời gian qua Trung tâm Chăm sóc Khách hàng EVNHCMC đã ứng dụng mạnh mẽ khoa hoc công nghệ trong công tác chăm sóc khách hàng, không ngừng mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.


Nghi Viên

Share

Tỉnh Sơn La đồng hành, ủng hộ EVN đẩy nhanh đầu tư các dự án điện trên địa bàn

Tỉnh Sơn La đồng hành, ủng hộ EVN đẩy nhanh đầu tư các dự án điện trên địa bàn

Đây là khẳng định của ông Nguyễn Đình Việt - Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La tại buổi làm việc với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thống nhất nội dung và phương án đầu tư mở rộng Nhà máy Thủy điện Sơn La hiện hữu, cũng như tình hình đầu tư xây dựng các công trình điện trên địa bàn tỉnh Sơn La.


Tỉnh Sơn La đồng hành, ủng hộ EVN đẩy nhanh đầu tư các dự án điện trên địa bàn

Tỉnh Sơn La đồng hành, ủng hộ EVN đẩy nhanh đầu tư các dự án điện trên địa bàn

Đây là khẳng định của ông Nguyễn Đình Việt - Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La tại buổi làm việc với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thống nhất nội dung và phương án đầu tư mở rộng Nhà máy Thủy điện Sơn La hiện hữu, cũng như tình hình đầu tư xây dựng các công trình điện trên địa bàn tỉnh Sơn La.


Đoàn giám sát Quốc hội khảo sát thực tế tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân

Đoàn giám sát Quốc hội khảo sát thực tế tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân

Sáng 16/9, tại xã Vĩnh Hảo, tỉnh Lâm Đồng, đoàn giám sát của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Tạ Đình Thi làm Trưởng đoàn, đã có buổi khảo sát thực tế các nhà máy nhiệt điện thuộc Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân.


Đoàn giám sát Quốc hội khảo sát thực tế tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân

Đoàn giám sát Quốc hội khảo sát thực tế tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân

Sáng 16/9, tại xã Vĩnh Hảo, tỉnh Lâm Đồng, đoàn giám sát của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Tạ Đình Thi làm Trưởng đoàn, đã có buổi khảo sát thực tế các nhà máy nhiệt điện thuộc Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân.


Lý do EVN đề xuất lắp đặt điện mặt trời mái nhà để tự dùng cần đăng ký

Lý do EVN đề xuất lắp đặt điện mặt trời mái nhà để tự dùng cần đăng ký

EVN lý giải, yêu cầu thông báo hay đăng ký điện mặt trời mái nhà không phải là thủ tục "xin - cho", mà là điều kiện cần thiết để hệ thống điện quốc gia vận hành ổn định.