EVNICT được vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam năm 2023

17:48, 22/09/2023

EVNICT được vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam năm 2023 ở hai lĩnh vực: TOP 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số và TOP 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin.

Lễ công bố và vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023 do Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức tại Hà Nội sáng ngày 22/9/2023. 

Được phát động từ ngày 5/6/2023, chương trình nhận được 155 đề cử trong 25 lĩnh vực từ 97 doanh nghiệp. Ngày 27/8/2023, Hội đồng đánh giá đã nhất trí lựa chọn 104 đề cử xứng đáng vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023.

Bà Phạm Thị Hảo - Phó Trưởng phòng Phát triển phần mềm, Trung tâm Phát triển phần mềm thuộc EVNICT đại diện nhận vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin

Ông Nguyễn Văn Khoa - Chủ tịch VINASA cho biết: “Lĩnh vực khoa học công nghệ đã và đang góp một phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Các doanh nghiệp công nghệ thông tin và công nghệ số đang ngày càng khẳng định vị thế của mình, thậm chí cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài, góp phần phát triển kinh tế số, xã hội số. Chúng tôi ấn tượng với sự truyền cảm hứng, đam mê, đầu tư bài bản, nỗ lực điều hành của các doanh nghiệp trong năm nay - một năm đầy khó khăn và thử thách. Các doanh nghiệp đã chủ động tiếp cận và phát triển thị trường vươn ra quốc tế”.

Ông Đỗ Tùng Lâm - Trưởng phòng Giải pháp công nghệ của EVNICT đại diện nhận vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số. 

EVNICT đã nhận được 15 giải Sao Khuê cho 14 sản phẩm từ năm 2006 đến nay, được vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin Việt Nam liên tục từ năm 2020 đến 2023, TOP 50 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin liên tiếp hai năm 2017, 2018 - tiền thân của TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin. 

EVNICT đang dần khẳng định vai trò quan trọng là đơn vị dẫn dắt quá trình chuyển đổi số của EVN.

Chương trình Vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023 (tên cũ là TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin Việt Nam) được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2014. Chương trình lựa chọn và tôn vinh các doanh nghiệp công nghệ thông tin có uy tín, có năng lực tiêu biểu của Việt Nam theo từng lĩnh vực, nhằm giới thiệu, quảng bá và kết nối hợp tác với các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế.


PV

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.