EVNNPC giảm hơn 3.200 tỷ đồng cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19

15:36, 21/08/2020

Sau 3 tháng triển khai, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã giảm tiền điện, giảm giá điện cho 9,89 triệu khách hàng trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, với số tiền 3.243,5 tỷ đồng.

Ngay sau khi Bộ Công Thương có văn bản số 2698/BCT-ĐTĐL ngày 16/4/2020 về hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, EVNNPC đã có văn bản hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị triển khai thực hiện.

Tổng công ty cũng đã niêm yết chính sách hỗ trợ này trên website chăm sóc khách hàng của tổng công ty và các công ty điện lực; niêm yết tại các điểm giao dịch, phòng giao dịch của các điện lực; truyền thông trên trang Fanpage của Tổng công ty, báo chí để khách hàng nắm bắt. Tổng công ty cũng chỉ đạo các đơn vị thông tin chi tiết tới khách hàng qua SMS, Zalo,…

Nhìn chung, khách hàng đánh giá cao sự hỗ trợ từ EVNNPC. Đơn cử, ông Vũ Đình Thảo - Giám đốc Điều hành Khách hàng Vỵ Hoàng (TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) chia sẻ, cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch này đã được Công ty Điện lực Nam Định hướng dẫn chi tiết về thực hiện các thủ tục để hưởng ưu đãi, nên quá trình triển khai rất nhanh chóng và thuận lợi. "Chúng tôi cảm ơn ngành Điện đã đồng hành cùng doanh nghiệp, người dân trong thời điểm khó khăn này".


Nghi Viên

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.