EVNNPC.CC: Tiếp nhận gần 5.900 cuộc gọi trong Tết Đinh Dậu

17:08, 03/02/2017

Số liệu trên được Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC) báo cáo tại buổi làm việc mới đây với Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Tấn Lộc.

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc đến thăm và làm việc tại EVNNPC.CC chiều 3/2

Ông Nguyễn Trọng Phụng, Giám đốc EVNNPC.CC cho biết, trong năm 2016, Trung tâm đã tiếp nhận tổng số 280.000 cuộc gọi, qua khảo sát đã có trên 97% khách hàng hài lòng với các hoạt động dịch vụ của  Trung tâm.

Riêng trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu vừa qua, Trung tâm tiếp nhận 5.866 cuộc gọi đến tổng đài, với 6.121 phiếu yêu cầu. Trong đó, Trung tâm đã tư vấn và xử lý hoàn tất 36% yêu cầu của khách hàng; chuyển đến các công ty điện lực trực thuộc 64% yêu cầu theo đúng quy trình.

Cũng trong năm 2016, Trung tâm đã đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi huấn nâng cao trình độ cho giao dịch viên. Đặc biệt, Trung tâm còn tổ chức cho cán bộ công nhân viên đi thực tế tại gần hết 27 tỉnh, thành phố nhằm nâng cao nghiệp vụ, kiến thức về điện để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ “giải đáp mọi thắc mắc về điện” cho khách hàng...

Biểu dương những kết quả của EVNNPC.CC đạt được trong năm 2016, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc chỉ đạo, trong năm 2017, EVNNPC.CC phải phát huy tốt hơn nữa mọi nguồn lực, để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; thực sự là nơi giải đáp mọi thắc mắc về điện cho khách hàng và là cầu nối giữa khách hàng với ngành Điện.

“EVNNPC.CC phải thể hiện được nhiệt huyết, năng lượng, sức trẻ và không ngừng phấn đấu, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao” - Phó Tổng giám đốc EVN nhấn mạnh.


Tin, ảnh: Hồng Hoa

Share

Đoàn công tác EVN, EVNCPC kiểm tra công tác khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế, Đà Nẵng

Đoàn công tác EVN, EVNCPC kiểm tra công tác khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế, Đà Nẵng

Ngày 28/10, ông Lê Việt Hùng – Trưởng Ban Kỹ thuật và An toàn EVN cùng đoàn công tác EVN, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tới kiểm tra thực tế tình hình lưới điện, công tác khắc phục hậu quả do mưa lũ tại khu vực phường Hội An và Tam Kỳ, thành phố Đà Nẵng.


EVNCPC: Sẵn sàng cấp điện trở lại khi nước lũ rút, đảm bảo an toàn

EVNCPC: Sẵn sàng cấp điện trở lại khi nước lũ rút, đảm bảo an toàn

Do ảnh hưởng của mưa lũ, đến 7h00 sáng ngày 29/10, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã xảy ra 444 vụ sự cố, sa thải do ngập lụt, trong đó 69 vụ đã được khôi phục. EVNCPC đang chủ động theo dõi diễn biến thiên tai, sẵn sàng khôi phục cấp điện ngay khi nước rút và điều kiện an toàn được đảm bảo.


Sự cố điện do sạt lở: PC Đà Nẵng tập trung tìm giải pháp cấp điện cho vùng cao Phước Sơn

Sự cố điện do sạt lở: PC Đà Nẵng tập trung tìm giải pháp cấp điện cho vùng cao Phước Sơn

Trong những ngày qua, mưa lớn, lũ lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng gây sạt lở, ngập úng một số khu vực, làm ảnh hưởng đến công tác vận hành cấp điện. Đặc biệt, ngày 28/10, sạt lở nghiêm trọng gây ngã đổ cột điện, làm mất điện toàn bộ khu vực huyện Phước Sơn (cũ). Giao thông chia cắt khiến công tác khắc phục sự cố điện gặp rất nhiều khó khăn.


Khôi phục điện sau mưa lũ: EVNCPC sẵn sàng huy động lực lượng xung kích

Khôi phục điện sau mưa lũ: EVNCPC sẵn sàng huy động lực lượng xung kích

Trong cuộc họp khẩn chiều ngày 29/10 của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) về công tác ứng phó, khắc phục sự cố điện, khôi phục cấp điện cho người dân sau mưa lũ, Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư yêu cầu sẵn sàng huy động lực lượng xung kích, và nhấn mạnh đảm bảo an toàn cho người dân và CBNV là ưu tiên hàng đầu.


Nhà khách của Công ty Điện lực Huế đón bà con tới tránh lũ lụt, sạc điện miễn phí

Nhà khách của Công ty Điện lực Huế đón bà con tới tránh lũ lụt, sạc điện miễn phí

Trước tình hình mưa lũ phức tạp, Công ty Điện lực Huế bố trí Nhà khách Điện lực (số 100, Nguyễn Huệ, TP Huế) với 30 phòng, đầy đủ điện, nước, một số nhu yếu phẩm, mời bà con chưa có nơi trú an toàn đến ở miễn phí.