EVNNPC.CC: Tiếp nhận gần 5.900 cuộc gọi trong Tết Đinh Dậu

17:08, 03/02/2017

Số liệu trên được Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC) báo cáo tại buổi làm việc mới đây với Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Tấn Lộc.

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc đến thăm và làm việc tại EVNNPC.CC chiều 3/2

Ông Nguyễn Trọng Phụng, Giám đốc EVNNPC.CC cho biết, trong năm 2016, Trung tâm đã tiếp nhận tổng số 280.000 cuộc gọi, qua khảo sát đã có trên 97% khách hàng hài lòng với các hoạt động dịch vụ của  Trung tâm.

Riêng trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu vừa qua, Trung tâm tiếp nhận 5.866 cuộc gọi đến tổng đài, với 6.121 phiếu yêu cầu. Trong đó, Trung tâm đã tư vấn và xử lý hoàn tất 36% yêu cầu của khách hàng; chuyển đến các công ty điện lực trực thuộc 64% yêu cầu theo đúng quy trình.

Cũng trong năm 2016, Trung tâm đã đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi huấn nâng cao trình độ cho giao dịch viên. Đặc biệt, Trung tâm còn tổ chức cho cán bộ công nhân viên đi thực tế tại gần hết 27 tỉnh, thành phố nhằm nâng cao nghiệp vụ, kiến thức về điện để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ “giải đáp mọi thắc mắc về điện” cho khách hàng...

Biểu dương những kết quả của EVNNPC.CC đạt được trong năm 2016, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc chỉ đạo, trong năm 2017, EVNNPC.CC phải phát huy tốt hơn nữa mọi nguồn lực, để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; thực sự là nơi giải đáp mọi thắc mắc về điện cho khách hàng và là cầu nối giữa khách hàng với ngành Điện.

“EVNNPC.CC phải thể hiện được nhiệt huyết, năng lượng, sức trẻ và không ngừng phấn đấu, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao” - Phó Tổng giám đốc EVN nhấn mạnh.


Tin, ảnh: Hồng Hoa

Share

Lũ ngập nóc nhà, thợ điện Đắk Lắk cạy ngói, giúp 6 người dân thoát nạn khỏi dòng nước xiết

Lũ ngập nóc nhà, thợ điện Đắk Lắk cạy ngói, giúp 6 người dân thoát nạn khỏi dòng nước xiết

Trong đợt lũ lịch sử tại Đắk Lắk vừa qua, bắt gặp 6 người dân mắc kẹt trong nhà, anh Phạm Trung – nhân viên Tổ quản lý kinh doanh thuộc Đội quản lý điện Đồng Xuân, Công ty Điện lực Đắk Lắk – đã dũng cảm phối hợp cùng người dân địa phương cạy mái ngói, đưa người gặn nạn bơi qua dòng nước lũ, đi tới nơi an toàn.


"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Bộ Công Thương phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện năm 2026

Bộ Công Thương phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện năm 2026

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã ký Quyết định số 3477/QĐ-BCT ngày 28/11/2025 phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2026.


Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2025

Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2025

Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2025), Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với chủ đề “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.


Công đoàn Điện lực Hàn Quốc ký kết thỏa thuận hợp tác song phương với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Công đoàn Điện lực Hàn Quốc ký kết thỏa thuận hợp tác song phương với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Chiều 01/12, tại Hà Nội, Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN) có buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác song phương với Công đoàn Điện lực Hàn Quốc, nhằm chia sẻ thông tin và trao đổi kinh nghiệm liên quan đến hoạt động của Công đoàn ngành Điện hai bên.