EVNSPC: Nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất 2022

Hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2022, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cùng nhiều đơn vị trực thuộc đã triển khai đa dạng hoạt động trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam để lan tỏa thông điệp của chiến dịch: “Kiến tạo tương lai – Bây giờ hoặc không bao giờ”.

Công ty Điện lực An Giang vừa phối hợp với Tỉnh đoàn An Giang tổ chức ra quân hưởng ứng ngày Chủ nhật xanh toàn quốc lần thứ I và phát động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022. Hai đơn vị đã phát động toàn dân đồng loạt tắt các thiết bị chiếu sáng, hưởng ứng Giờ Trái đất lúc 20h30 - 21h30 ngày 26/3/2022; đồng thời khánh thành tuyến đường thắp sáng phum sóc, với 40 bóng đèn năng lượng mặt trời, được gắn trên các tuyến đường nông thôn, nơi có đông đồng bào dân tộc thiểu số Khmer sinh sống.

Công ty Điện lực An Giang phối hợp với Tỉnh đoàn An Giang diễu hành hưởng ứng Giờ trái đất 2022

Sau kễ phát động, các đoàn viên, thanh niên đã diễu hành bằng xe gắn máy tuyên truyền hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022 trên các tuyến đường chính của xã.

Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu cũng phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh tuyên truyền trong các trường học về chiến dịch Giờ Trái đất 2022 bằng hình thức đơn giản, dễ hiểu và phù hợp với các cấp học.

Ngoài ra, từ giữa tháng 3 đến nay, các công ty điện lực trực thuộc EVNSPC đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chiến dịch Giờ Trái đất 2022 thông qua các hình ảnh, video-clip, chữ chạy trên các màn hình, website, fanpage mạng xã hội Facebook, Zalo; tại các địa điểm giao dịch khách hàng, trụ sở của các đơn vị. Đồng thời, các đơn vị cũng vận động các tổ chức, cơ quan và khách hàng thực hiện tắt đèn và các thiết bị không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện chính Tắt đèn; phối hợp với báo đài địa phương tuyên truyền, lan tỏa về chiến dịch.

EVNSPC và các đơn vị thành viên cũng phát động CBCNV thực hiện công tác vệ sinh môi trường làm việc như: sắp xếp hồ sơ tài liệu ngăn nắp, sạch sẽ; bảo dưỡng vệ sinh thiết bị điện; không sử dụng thang máy trong ngày 25/3/2022.


  • 22/03/2022 04:16
  • PV
  • 3920