EVNSPC: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2016

13:04, 17/10/2016

Trong thời gian từ 20/10 – 20/11/2016, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng, nhằm tiếp tục nâng cao công tác chăm sóc khách hàng và hình ảnh doanh nghiệp trong cộng đồng xã hội.

Theo Tổng Giám đốc EVNSPC, ông Nguyễn Văn Hợp, Chương trình tri ân khách hàng năm 2016 của Tổng công ty sẽ đi vào chiều sâu với nhiều hoạt động thực tế, thiết thực đối với từng đối tượng khách hàng sử dụng điện. Theo đó, đối tượng của chương trình bao gồm: Khách hàng cơ quan, địa phương, ban ngành đoàn thể, khách hàng lớn và khách hàng ánh sáng sinh hoạt.

Với khách hàng ánh sáng sinh hoạt, Tổng công ty sẽ phối hợp với chính quyền và các tổ chức đoàn thể địa phương tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam lập danh sách 2.000 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách khó khăn về kinh tế đang sử dụng điện theo hình thức câu phụ để hỗ trợ chi phí lắp công tơ chính và dây nhánh sau công tơ đến nhà khách hàng.  

Công nhân Điện lực Trần Đề (Công ty Điện lực Sóc Trăng) lắp bóng đèn compact tiết kiệm điện cho hộ dân Khmer tại tỉnh Sóc Trăng - Ảnh: Đình Hoàng.

Khách hàng thuộc cơ quan hành chính sự nghiệp, ban ngành đoàn thể và các đối tác, EVNSPC sẽ tặng ghế đá đặt tại các công viên; bệnh viện, nhà nuôi dưỡng, trường... dành cho trẻ em khuyết tật…; triển khai xây dựng nhà tình nghĩa tại địa phương; tổ chức chương trình “Phụ nữ và ngành Điện”. Phối hợp Công đoàn địa phương đưa vào hoạt động ít nhất hai công trình điện gắn biển; tổ chức gặp gỡ các đối tác để thể hiện sự tri ân trong phối hợp cung ứng dịch vụ đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Riêng với nhóm các khách hàng lớn, Tổng công ty triển khai dịch vụ “Người quản lý”. Với dịch vụ này khách hàng sẽ được cung cấp thông tin dữ liệu vận hành hệ thống điện của mình từ tình trạng điện áp, hệ số công suất, dòng điện phụ tải, điện năng tiêu thụ… kèm theo đó là những phân tích về hiệu quả sử dụng điện, qua đó giúp khách hàng đưa ra các giải pháp tiết kiệm điện, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của khách hàng.

Dịch vụ “Người quản lý” sẽ được cung cấp đồng loạt từ đầu tháng 11/2016, qua nhiều hình thức khác nhau như: Gửi tin nhắn, thư điện tử hoặc áp dụng các hình thức điện tử khác từ kết quả khai thác hệ thống đo ghi từ xa của Điện lực.


Ngọc Tuấn

Share

“Chặng nước rút” đầy thử thách tại công trường Thủy điện Hòa Bình mở rộng

“Chặng nước rút” đầy thử thách tại công trường Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Trên công trường Thủy điện Hòa Bình mở rộng, không khí thi công chưa bao giờ “nóng” đến thế. Áp lực về tiến độ, bất lợi do mưa gió, địa hình thi công.... Nhiều khó khăn đang bủa vây nhưng những người làm điện vẫn vững vàng trên “chặng nước rút” đưa công trình chiến lược về đích đúng hẹn!


Gấp rút lắp cột thép tuyến 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên trước mùa mưa

Gấp rút lắp cột thép tuyến 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên trước mùa mưa

Trước áp lực mùa mưa cận kề, các nhà thầu đang tăng tốc lắp đặt cột thép đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên, thi công xuyên ngày đêm để kịp tiến độ và đảm bảo an toàn công trình trọng điểm quốc gia dài gần 230km.


THỰC HÀNH TIẾT KIỆM

THỰC HÀNH TIẾT KIỆM

evn.com.vn trân trọng giới thiệu bài viết "THỰC HÀNH TIẾT KIỆM” của đồng chí Tô Lâm - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.


Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch triển khai Quy hoạch điện VIII điều chỉnh

Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch triển khai Quy hoạch điện VIII điều chỉnh

Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch điện VIII điều chỉnh, xác định rõ lộ trình phát triển nguồn, lưới điện và phân công nhiệm vụ cụ thể.