EVNSPC: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2016

13:04, 17/10/2016

Trong thời gian từ 20/10 – 20/11/2016, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng, nhằm tiếp tục nâng cao công tác chăm sóc khách hàng và hình ảnh doanh nghiệp trong cộng đồng xã hội.

Theo Tổng Giám đốc EVNSPC, ông Nguyễn Văn Hợp, Chương trình tri ân khách hàng năm 2016 của Tổng công ty sẽ đi vào chiều sâu với nhiều hoạt động thực tế, thiết thực đối với từng đối tượng khách hàng sử dụng điện. Theo đó, đối tượng của chương trình bao gồm: Khách hàng cơ quan, địa phương, ban ngành đoàn thể, khách hàng lớn và khách hàng ánh sáng sinh hoạt.

Với khách hàng ánh sáng sinh hoạt, Tổng công ty sẽ phối hợp với chính quyền và các tổ chức đoàn thể địa phương tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam lập danh sách 2.000 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách khó khăn về kinh tế đang sử dụng điện theo hình thức câu phụ để hỗ trợ chi phí lắp công tơ chính và dây nhánh sau công tơ đến nhà khách hàng.  

Công nhân Điện lực Trần Đề (Công ty Điện lực Sóc Trăng) lắp bóng đèn compact tiết kiệm điện cho hộ dân Khmer tại tỉnh Sóc Trăng - Ảnh: Đình Hoàng.

Khách hàng thuộc cơ quan hành chính sự nghiệp, ban ngành đoàn thể và các đối tác, EVNSPC sẽ tặng ghế đá đặt tại các công viên; bệnh viện, nhà nuôi dưỡng, trường... dành cho trẻ em khuyết tật…; triển khai xây dựng nhà tình nghĩa tại địa phương; tổ chức chương trình “Phụ nữ và ngành Điện”. Phối hợp Công đoàn địa phương đưa vào hoạt động ít nhất hai công trình điện gắn biển; tổ chức gặp gỡ các đối tác để thể hiện sự tri ân trong phối hợp cung ứng dịch vụ đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Riêng với nhóm các khách hàng lớn, Tổng công ty triển khai dịch vụ “Người quản lý”. Với dịch vụ này khách hàng sẽ được cung cấp thông tin dữ liệu vận hành hệ thống điện của mình từ tình trạng điện áp, hệ số công suất, dòng điện phụ tải, điện năng tiêu thụ… kèm theo đó là những phân tích về hiệu quả sử dụng điện, qua đó giúp khách hàng đưa ra các giải pháp tiết kiệm điện, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của khách hàng.

Dịch vụ “Người quản lý” sẽ được cung cấp đồng loạt từ đầu tháng 11/2016, qua nhiều hình thức khác nhau như: Gửi tin nhắn, thư điện tử hoặc áp dụng các hình thức điện tử khác từ kết quả khai thác hệ thống đo ghi từ xa của Điện lực.


Ngọc Tuấn

Share

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần VII: Định hình vai trò công đoàn trong giai đoạn mới của EVN

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần VII: Định hình vai trò công đoàn trong giai đoạn mới của EVN

Sáng 24/12, tại Hà Nội, Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII bước vào phiên trọng thể với sự tham dự của 192 đại biểu chính thức. Đại hội tổng kết toàn diện hoạt động công đoàn nhiệm kỳ vừa qua, xác định mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cho giai đoạn 2025 - 2030, đồng thời làm rõ vai trò của tổ chức công đoàn trong đại diện, bảo vệ người lao động, đồng hành cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam trước những yêu cầu mới.


EVN và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội định hướng hợp tác trong đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

EVN và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội định hướng hợp tác trong đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

Chiều 23/12, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Ngô Sơn Hải và PGS.TS Bùi Phú Doanh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Hà Nội (HUCE) đã họp bàn, trao đổi về những định hướng hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu, phát triển nguồn nhân lực.


Dấu ấn Công đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2023-2025: Giữ “lửa” niềm tin, tạo sức bật cho nhiệm kỳ mới

Dấu ấn Công đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2023-2025: Giữ “lửa” niềm tin, tạo sức bật cho nhiệm kỳ mới

Trong giai đoạn 2023-2025, bằng việc đổi mới phương thức hoạt động, chăm lo thiết thực cho người lao động và tổ chức các phong trào thi đua hiệu quả, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã khẳng định vai trò đồng hành quan trọng, “khơi lửa” nhiệt huyết của người lao động, cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị quan trọng.


Kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2025): Cán bộ công nhân viên EVN luôn khắc ghi lời Bác!

Kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2025): Cán bộ công nhân viên EVN luôn khắc ghi lời Bác!

Ngày 21/12/1954, chỉ hai tháng sau khi Thủ đô Hà Nội được tiếp quản, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đến thăm Nhà máy điện Yên Phụ và Nhà máy đèn Bờ Hồ. Sự kiện ấy trở thành mốc son lịch sử của ngành Điện lực Việt Nam. Những lời căn dặn của Bác đã trở thành “kim chỉ nam”, tiếp thêm sức mạnh, niềm tin và trách nhiệm cho nhiều thế hệ người làm điện nói chung, cán bộ công nhân viên EVN nói riêng trên hành trình phụng sự Tổ quốc và Nhân dân.


Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII: Dấu mốc trên chặng đường phát triển mới

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII: Dấu mốc trên chặng đường phát triển mới

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025-2030 sẽ được tổ chức trong hai ngày 23 và 24/12/2025 tại Thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, ngày hội lớn của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đánh dấu chặng đường phát triển mới của tổ chức công đoàn ngành Điện trong bối cảnh nhiều yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra đối với giai đoạn tiếp theo.