EVNSPC: Tích cực ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực văn phòng

12:41, 24/04/2021

Đây là một phần trong kế hoạch thực hiện về công tác văn phòng của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) năm nay.

Theo đó, trong năm 2021, EVNSPC sẽ triển khai nhiều kế hoạch mới trong công tác văn phòng, như triển khai thí điểm chương trình Digital Office (D-office) tại các Công ty Điện lực (PC) Đồng Nai, Bến Tre, Bình Phước và Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Nam trong quý 2; dự kiến đến cuối năm 2021 sẽ triển khai trong toàn Tổng công ty.

Ngoài ra, Tổng công ty phấn đấu 90% việc gửi các văn bản, tài liệu qua mạng trong nội bộ cơ quan, giữa EVNSPC và các đơn vị, trừ chữ ký số; thực hiện đúng báo cáo định kỳ, các quy định về bảo vệ bí mật nhà nước. Bên cạnh đó, các đơn vị sẽ đào tạo cán bộ nhân viên triển khai ứng dụng chữ ký số, lập hồ sơ công việc trên mạng, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào văn thư lưu trữ.

Với quản lý chất lượng (ISO), công tác 5S, Phó Tổng giám đốc EVNSPC yêu cầu các đơn vị phấn đấu thực hiện tốt việc tổng hợp, quản trị, lễ tân cùng hệ thống hóa lưu đồ, chuẩn hóa chức năng, nhiệm vụ, quy trình giải quyết công việc. Trong năm nay, EVNSPC sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát tình hình triển khai các chỉ đạo của tập đoàn để nắm bắt khó khăn, vướng mắc để tìm ra các giải pháp xử lý; tích hợp giám sát công việc vào cùng một ứng dụng, thực hiện phòng họp không giấy...; thực hiện nghiêm túc “Quy định về quản lý và sử dụng xe ôtô trong cơ quan”; thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa các phương tiện đúng định kỳ, xây dựng định mức nhiên liệu...


Hải Yến - Đình Hoàng

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).