EVNSPC đưa Đội sửa chữa điện nóng thứ 9 vào hoạt động

14:54, 13/04/2018

Đây là Đội sửa chữa điện nóng (hotline) Công ty Điện lực Bến Tre (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam - EVNSPC), đảm nhiệm thi công sửa chữa đường dây đang mang điện tới cấp điện áp 22 kV tại tỉnh Bến Tre mà không cần cắt điện.

Ra mắt ngày 10/4, Đội hotline Công ty Điện lực Bến Tre nằm trong lộ trình của EVNSPC về đổi mới công nghệ trong điều hành sản xuất kinh doanh, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng; đảm bảo an toàn trong công tác thi công, sửa chữa trên lưới điện tại các tỉnh, thành miền Nam.

Cùng ngày, Đội đã triển khai thay sứ cách điện không cắt điện trên đường dây 22 kV, tuyến 477 cung cấp điện cho khu công nghiệp Giao Long, tỉnh Bến Tre.

Như vậy, đến thời điểm này, EVNSPC đã có 9 đội hotline, trong đó Công ty Điện lực Đồng Nai thành lập 3 đội. Dự kiến, đến cuối tháng 4/2018, Tổng công ty tiếp tục ra mắt 3 đội tại các công ty điện lực: Cần Thơ, Tây Ninh và Bình Phước. 

Năm 2017, EVNSPC đã đầu tư cho 21 công ty điện lực thành viên các trang thiết bị thi công, sửa chữa đường dây đang mang điện tới cấp điện áp 22 kV mà không cắt điện. Mỗi bộ thiết bị gồm 2 xe chuyên dụng và nhiều thiết bị phụ kiện kèm theo với tổng kinh phí khoảng 18 tỷ đồng. 


Thanh Trúc

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.