EVNSPC giới thiệu ứng dụng chăm sóc khách hàng tại Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số

08:00, 29/09/2024

Vừa qua, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã giới thiệu app chăm sóc khách hàng (CSKH EVNSPC) tới đông đảo khách tham quan tại Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số, do Sở Thông tin và Truyền thông TP.Cần Thơ phối hợp với Hội Truyền thông số Việt Nam, Tạp chí điện tử Viettimes tổ chức tại TP Cần Thơ.

Các đại biểu tham quan, nghe giới thiệu và trực tiếp trải nghiệm các tính năng app CSKH EVNSPC

Tổng công ty đã trang bị 2 màn hình tương tác thông minh kích thước 55 inch để khách hàng có trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật trên app CSKH như: Thanh toán tiền điện trực tuyến chỉ với 1 cú chạm; tra cứu hóa đơn, tiền điện chưa thanh toán, lịch ghi chỉ số điện, sản lượng điện tiêu thụ điện hằng ngày; đăng ký cấp điện; tính năng gọi điện thoại miễn phí trên app CSKH;…

Các nhân viên Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC đã giới thiệu về hoạt động của Trung tâm, giới thiệu về các tính năng nổi bật trên app CSKH EVNSPC, giải đáp một số thắc mắc của khách hàng tham quan trong quá trình tìm hiểu, trải nghiệm ứng dụng này.

Nhân viên Trung tâm CSKH EVNSPC giới thiệu, tư vấn khách hàng cài đặt và sử dụng app 

Hầu hết khách tham quan, trải nghiệm app CSKH EVNSPC trên các màn hình tương tác đều hài lòng, cảm nhận được tính cập nhật, tiện dụng, giao diện thân thiện của app.

Cùng với app CSKH EVNSPC, Trung tâm Chăm sóc khách hàng sử dụng hệ thống tương tác với khách hàng đa kênh như: Hotline 19001006 - 19009000; website, Zalo, SMS, email;… nhằm tạo thuận lợi nhất cho khách hàng khi cần yêu cầu dịch vụ điện.

Tính đến tháng 8/2024, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNSPC đạt mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ đạt 98,9%.


PV

Share

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Các đợt mưa lũ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhằm hỗ trợ công tác khắc phục, tái thiết cuộc sống cho người dân các địa phương khu vực này, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc triển khai 2 đợt hỗ trợ khẩn cấp dành cho các địa phương bị ảnh hưởng, với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 7 tỷ đồng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.