EVNSPC ngừng nhắn tin SMS đến khách hàng từ ngày 1/8/2023

09:23, 06/07/2023

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẽ chuyển sang hình thức nhắn tin qua các ứng dụng điện tử như: App CSKH, Zalo, email, web CSKH thay cho tin nhắn SMS.

Sự thay đổi này nhằm góp phần tăng cường điện tử hóa công tác dịch vụ khách hàng, đa dạng hóa các hình thức giao tiếp với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam.

Nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNSPC - Ảnh: Lê Văn Tám.

Để nhận tin nhắn qua các ứng dụng điện tử, khách hàng sử dụng điện thuộc 21 tỉnh, thành phố phía Nam có thể sử dụng nhiều cách như: cài đặt App CSKH EVNSPC, quan tâm và theo dõi trang EVNSPC trên Zalo, hoặc đăng ký địa chỉ email với ngành Điện.

Sau khi đăng ký, khách hàng sẽ nhận được thông báo về các dịch vụ điện của EVNSPC đang cung cấp như: thông báo hóa đơn tiền điện, thông báo ngừng giảm cung cấp điện, thông báo phí dịch vụ, thông báo nhắc nợ tiền điện…

Việc thông báo, gửi tin nhắn điện tử thông qua các ứng dụng này rất dễ dàng và chuyển tải đầy đủ các thông tin cần gửi đến khách hàng, trong khi tin nhắn SMS bị ràng buộc về mặt kỹ thuật, hạn chế số lượng ký tự cho mỗi tin nhắn.

Quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố phía Nam vui lòng liên hệ Tổng đài 19001006 hoặc 19009000; email: cskh@evnspc.vn; App CSKH EVNSPC; Fanpage https://www.facebook.com/evnspcnews, hoặc có thể cài đặt App CSKH theo mã QR code và thực hiện theo hướng dẫn để biết thêm thông tin chi tiết.

Mã QR Code để khách hàng thực hiện cài đặt App CSKH của EVNSPC.

 


Lê Văn Tám

Share

Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương đã kiểm tra hiện trường, rà soát các điều kiện để chuẩn bị công tác nghiệm thu hoàn thành công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng.


Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương đã kiểm tra hiện trường, rà soát các điều kiện để chuẩn bị công tác nghiệm thu hoàn thành công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.


Khẩn trương cấp điện cho khách hàng sau sự cố cáp ngầm Phú Quốc

Khẩn trương cấp điện cho khách hàng sau sự cố cáp ngầm Phú Quốc

Tính đến sáng ngày 2/12, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 7.500 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.


Công đoàn Điện lực Hàn Quốc thăm, làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Công đoàn Điện lực Hàn Quốc thăm, làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Chiều 01/12, tại Hà Nội, Công đoàn Điện lực Hàn Quốc có buổi thăm và làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN), nhằm chia sẻ thông tin và trao đổi kinh nghiệm liên quan đến hoạt động của Công đoàn ngành Điện hai bên.