EVNSPC tài trợ xây dựng hơn 670 căn nhà tình nghĩa

Đó là kết quả hưởng ứng phong trào "cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau" của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) trong giai đoạn 2016 - 2018.

Ông Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNSPC (ngoài cùng bên trái) trao nhà tình nghĩa cho một hộ nghèo ở Lâm Đồng - Nguồn ảnh: ĐVCC

Tổng giá trị hỗ trợ của EVNSPC lên tới 32,4 tỷ đồng, giúp xây dựng nhà tình nghĩa cho hơn 670 gia đình chính sách, hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam. 

Ông Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVNSPC cho hay, thực hiện công tác an sinh xã hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng của EVNSPC, song hành với nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện cho 21 tỉnh, thành phố phía Nam.

Trong giai đoạn này, bình quân hằng năm, Tổng công ty hỗ trợ xây dựng trên 200 căn nhà tình nghĩa, tình thương.

“Đây là tấm lòng của hơn 21.000 công nhân lao động của EVNSPC, giúp bà con có mái ấm che mưa, che nắng ổn định để an tâm sản xuất, từng bước cải thiện cuộc sống” - ông Hợp chia sẻ.

Bên cạnh đó, EVNSPC còn triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng khác như: Xây dựng cầu dân sinh, trạm y tế, trường học; ủng hộ “Quỹ vì người nghèo”; hỗ trợ con giống (bò, dê giống) cho các hộ nghèo; tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học; thăm hỏi thương bệnh binh, gia đình chính sách, bà mẹ Việt Nam anh hùng,...

 


  • 24/12/2018 10:01
  • Thùy Lê
  • 21437