EVNSPC thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách tại tỉnh Vĩnh Long

15:57, 12/11/2020

Ngày 11/11, ông Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà một số đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long

Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng Mai Thị Đém (phường 8, TP Vĩnh Long) và mẹ Thái Thị Ba (phường Tân Ngãi, TP Vĩnh Long).

Chủ tịch HĐTV EVNSPC Nguyễn Văn Hợp (ngoài cùng bên phải) thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Mai Thị Đém (phường 8, TP Vĩnh Long). Ảnh: ĐVCC.

Cũng trong dịp này, đoàn công tác EVNSPC đã phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Long và Công ty Điện lực Vĩnh Long trao tặng quà cho 40 gia đình chính sách và 40 học sinh nghèo hiếu học ở huyện Vũng Liêm và Tam Bình, mỗi phần quà trị giá 500.000đ; tặng 2.000 quyển vở và 10 triệu đồng đến thầy trò Trường THCS Hòa Thạnh (huyện Long Hồ).


Hải Yến

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.