EVNSPC trao 4 ngôi nhà tình nghĩa, tình thương tại Lâm Đồng

09:32, 18/10/2018

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Công ty Điện lực Lâm Đồng vừa phối hợp với địa phương tổ chức bàn giao 4 căn nhà tình nghĩa cho người nghèo tại xã Đạ Long, huyện Đam Rông.

Trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Cơ Liêng K'SRang, thông 1, xã Đạ Long, huyện Đam Rông - Nguồn ảnh: EVNSPC

Đây là bốn trong 10 căn nhà tình nghĩa, tình thương mà EVNSPC hỗ trợ xây dựng cho người nghèo tại tỉnh Lâm Đồng trong năm 2018. Mỗi căn nhà được Tổng công ty hỗ trợ 50 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVNSPC cho biết, trong những năm qua, Tổng công ty luôn đồng hành cùng các ban, ngành tỉnh Lâm Đồng để xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương cho những hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cũng như các hoạt động an sinh xã hội khác trên địa bàn.

“Đây là tấm lòng của hơn 21.000 cán bộ, công nhân viên EVNSPC, góp phần giúp bà con nghèo có chỗ ở ổn định, từ đó yên tâm sản xuất, phát triển kinh tế gia đình” - ông Hợp cho biết. 

Dịp này, EVNSPC cũng đến tặng quà cho học sinh trường Tiểu học Đạ Long và các già làng tại địa phương. 


M. Tâm

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).