EVNSPC trao 4 ngôi nhà tình nghĩa, tình thương tại Lâm Đồng

09:32, 18/10/2018

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Công ty Điện lực Lâm Đồng vừa phối hợp với địa phương tổ chức bàn giao 4 căn nhà tình nghĩa cho người nghèo tại xã Đạ Long, huyện Đam Rông.

Trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Cơ Liêng K'SRang, thông 1, xã Đạ Long, huyện Đam Rông - Nguồn ảnh: EVNSPC

Đây là bốn trong 10 căn nhà tình nghĩa, tình thương mà EVNSPC hỗ trợ xây dựng cho người nghèo tại tỉnh Lâm Đồng trong năm 2018. Mỗi căn nhà được Tổng công ty hỗ trợ 50 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVNSPC cho biết, trong những năm qua, Tổng công ty luôn đồng hành cùng các ban, ngành tỉnh Lâm Đồng để xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương cho những hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cũng như các hoạt động an sinh xã hội khác trên địa bàn.

“Đây là tấm lòng của hơn 21.000 cán bộ, công nhân viên EVNSPC, góp phần giúp bà con nghèo có chỗ ở ổn định, từ đó yên tâm sản xuất, phát triển kinh tế gia đình” - ông Hợp cho biết. 

Dịp này, EVNSPC cũng đến tặng quà cho học sinh trường Tiểu học Đạ Long và các già làng tại địa phương. 


M. Tâm

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.