EVNSPC triển khai hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2021

16:48, 26/03/2021

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp với Công đoàn cùng cấp vận động toàn thể CBCNV tích cực tham gia, tự giác thực hiện tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở đơn vị và gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ trái đất 2021.

EVNSPC sẽ triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2021 - Ảnh: Ng.Tuấn.

Bên cạnh đó, CBCNV thực hiện công tác vệ sinh môi trường làm việc như sắp xếp hồ sơ tài liệu ngăn nắp, sạch sẽ, bảo dưỡng vệ sinh thiết bị điện, không sử dụng thang máy trong ngày 26/3/2021.

Tổng công ty yêu cầu các công ty điện lực, đơn vị đăng tải các nội dung tuyên truyền về tiết kiệm điện và hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2021 thông qua các hình ảnh, video clip, chạy chữ trên các màn hình, trên website, Fanpage, Zalo.. của các đơn vị trong suốt tháng 3/2021.

Cùng với đó là phối hợp báo đài địa phương đăng tải bài viết, tin tức, phóng sự về các hoạt động hưởng ứng trên địa bàn quản lý; tuyên truyền tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường tại các địa điểm giao dịch khách hàng, trụ sở của các đơn vị.

Vận động các tổ chức, cơ quan và khách hàng cùng thực hiện tắt đèn và các thiết bị không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện tắt đèn tại sự kiện chính của chiến dịch Giờ trái đất 2021, từ 20h30 đến 21h30 Thứ Bảy, ngày 27/3/2021.

Riêng tại khối Cơ quan Tổng công ty sẽ kiểm soát, tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết tại Cơ quan Tổng công ty (tầng 1 và 5), tòa nhà các đơn vị thành viên tại khu vực TP. HCM.


Ngọc Tuấn

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.