EVNSPC triển khai hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2021

16:48, 26/03/2021

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp với Công đoàn cùng cấp vận động toàn thể CBCNV tích cực tham gia, tự giác thực hiện tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở đơn vị và gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ trái đất 2021.

EVNSPC sẽ triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2021 - Ảnh: Ng.Tuấn.

Bên cạnh đó, CBCNV thực hiện công tác vệ sinh môi trường làm việc như sắp xếp hồ sơ tài liệu ngăn nắp, sạch sẽ, bảo dưỡng vệ sinh thiết bị điện, không sử dụng thang máy trong ngày 26/3/2021.

Tổng công ty yêu cầu các công ty điện lực, đơn vị đăng tải các nội dung tuyên truyền về tiết kiệm điện và hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2021 thông qua các hình ảnh, video clip, chạy chữ trên các màn hình, trên website, Fanpage, Zalo.. của các đơn vị trong suốt tháng 3/2021.

Cùng với đó là phối hợp báo đài địa phương đăng tải bài viết, tin tức, phóng sự về các hoạt động hưởng ứng trên địa bàn quản lý; tuyên truyền tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường tại các địa điểm giao dịch khách hàng, trụ sở của các đơn vị.

Vận động các tổ chức, cơ quan và khách hàng cùng thực hiện tắt đèn và các thiết bị không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện tắt đèn tại sự kiện chính của chiến dịch Giờ trái đất 2021, từ 20h30 đến 21h30 Thứ Bảy, ngày 27/3/2021.

Riêng tại khối Cơ quan Tổng công ty sẽ kiểm soát, tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết tại Cơ quan Tổng công ty (tầng 1 và 5), tòa nhà các đơn vị thành viên tại khu vực TP. HCM.


Ngọc Tuấn

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.