EVNSPC triển khai hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2021

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp với Công đoàn cùng cấp vận động toàn thể CBCNV tích cực tham gia, tự giác thực hiện tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở đơn vị và gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ trái đất 2021.

EVNSPC sẽ triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2021 - Ảnh: Ng.Tuấn.

Bên cạnh đó, CBCNV thực hiện công tác vệ sinh môi trường làm việc như sắp xếp hồ sơ tài liệu ngăn nắp, sạch sẽ, bảo dưỡng vệ sinh thiết bị điện, không sử dụng thang máy trong ngày 26/3/2021.

Tổng công ty yêu cầu các công ty điện lực, đơn vị đăng tải các nội dung tuyên truyền về tiết kiệm điện và hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2021 thông qua các hình ảnh, video clip, chạy chữ trên các màn hình, trên website, Fanpage, Zalo.. của các đơn vị trong suốt tháng 3/2021.

Cùng với đó là phối hợp báo đài địa phương đăng tải bài viết, tin tức, phóng sự về các hoạt động hưởng ứng trên địa bàn quản lý; tuyên truyền tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường tại các địa điểm giao dịch khách hàng, trụ sở của các đơn vị.

Vận động các tổ chức, cơ quan và khách hàng cùng thực hiện tắt đèn và các thiết bị không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện tắt đèn tại sự kiện chính của chiến dịch Giờ trái đất 2021, từ 20h30 đến 21h30 Thứ Bảy, ngày 27/3/2021.

Riêng tại khối Cơ quan Tổng công ty sẽ kiểm soát, tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết tại Cơ quan Tổng công ty (tầng 1 và 5), tòa nhà các đơn vị thành viên tại khu vực TP. HCM.


  • 26/03/2021 04:48
  • Ngọc Tuấn
  • 3468