Easy Solar - giải pháp chuyên biệt cho khách hàng lắp đặt điện mặt trời mái nhà

16:14, 12/10/2020

Ngày 12/10, tại TP.HCM, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) ra mắt sản phẩm Easy Solar – giải pháp tài chính chuyên biệt dành cho các khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN).

Easy Solar là gói sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư trong lĩnh vực ĐMTMN. Đồng hành cùng khách hàng trong quá trình xây dựng và đáp ứng nhu cầu nguồn vốn bị thiếu hụt khi triển khai dự án, Easy Solar còn cam kết hỗ trợ tư vấn các gói dịch vụ như bảo hiểm, đánh giá kỹ thuật, môi trường xã hội,… tạo nên một giải pháp tài chính đồng bộ, toàn diện.

Gói tín dụng này hướng đến những khách hàng có nhu cầu đầu tư ĐMTMN được triển khai trong năm 2020 và các năm tiếp theo trên phạm vi toàn quốc, với điều kiện tín dụng đặc biệt cạnh tranh, nhất là đối với nhóm CBCVN ngành Điện có nhu cầu lắp đặt hệ thống.

EVNFinance kí hợp tác toàn diện với EVNHCMC trong việc cung cấp giải pháp tài chính lắp đặt ĐMTMN tới CBCNV

Theo đó, khách hàng sẽ được tiếp cận với nguồn vốn lãi suất ưu đãi và được tư vấn, kết nối với các nhà thầu có uy tín trong lĩnh vực ĐMTMN thông qua quy trình nhanh gọn, thủ tục đơn giản.

Qua nền tảng EVNSOLAR (solar.evn.com.vn), người vay sẽ được sử dụng dịch vụ “Một cửa – Một chính sách”, với sự tham gia phối hợp của nhiều bên như tổ chức tín dụng, chủ mái, nhà thầu, các đơn vị điện lực,… trên cùng một nền tảng hiện đại, thân thiện, tin cậy.

Đại diện EVNFinance chia sẻ: “Việc ra mắt sản phẩm Easy Solar không chỉ thể hiện tinh thần đóng góp với vai trò là một nhân tố tích cực trong nền tảng EVNSOLAR mà còn nhằm cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, tài trợ lắp đặt ĐMTMN cho đông đảo khách hàng. Từ đó, EVNFinance góp phần thúc đẩy xã hội hóa và tăng cường lan tỏa đối với hoạt động này”.

Đây cũng là một hoạt động nằm trong định hướng phát triển xanh và bền vững của EVNFinance, trong đó đẩy mạnh phát triển năng lượng mặt trời, năng lượng điện tái tạo theo đúng chủ trương của Đảng và Chính phủ tại Nghị quyết số 55-NQ/TW của Bộ Chính trị về định hướng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh. EVNFinance cam kết hỗ trợ CBCNV trực thuộc Tổng công ty và CBCNV ngành Điện tiếp cận gói tín dụng và mức lãi suất ưu đãi cùng sự đồng hành tin cậy trong suốt chặng đường sử dụng sản phẩm.


Thùy Lê

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.