Gần 15.000 CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Nam thi tìm hiểu về pháp luật

18:02, 09/11/2021

Ngày 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) công bố kết quả Cuộc thi tìm hiểu pháp luật năm 2021. Cuộc thi được tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam, tôn vinh Hiến pháp, pháp luật và giáo dục, nâng cao ý thức thượng tôn pháp luật.

Cuộc thi diễn ra theo hình thức trực tuyến, từ 8 giờ ngày 21/10/2021 đến 24 giờ ngày 30/10/2021, thu hút gần 15.000 thí sinh là CBCNV trong tổng công ty tham dự.

Ông Nguyễn Phước Đức - Tổng giám đốc EVNSPC đánh giá cao sự nghiêm túc của CBCNV các đơn vị tham gia cuộc thi

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 56 giải cá nhân gồm: 1 giải Nhất (trị giá 10 triệu đồng); 2 giải Nhì (5 triệu đồng/giải); 3 giải Ba (3 triệu đồng/giải) và 50 giải Khuyến khích (1 triệu đồng/giải).

Ban Tổ chức cũng trao 2 giải tập thể cho đơn vị có điểm trung bình cộng cao nhất là PC Kiên Giang (thành tích 43,05 điểm) với phần thưởng 20 triệu đồng và đơn vị có số lượng CBCNV tham dự nhiều nhất là PC Đồng Nai (1.275 CBCNV tham dự) với phần thưởng 10 triệu đồng.

Cuộc thi cũng nhằm củng cố kiến thức, tuyên truyền, phổ biến nội quy quy định của các cấp đến toàn thể CBCNV, người lao động trong toàn tổng công ty, với phương châm sống, làm việc tuân thủ theo quy định pháp luật, lấy pháp luật làm công cụ, kim chỉ nam trong hành động và thực thi nhiệm vụ để phục vụ người dân, khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn.


Thùy Lê

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).