Gần 15.000 CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Nam thi tìm hiểu về pháp luật

18:02, 09/11/2021

Ngày 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) công bố kết quả Cuộc thi tìm hiểu pháp luật năm 2021. Cuộc thi được tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam, tôn vinh Hiến pháp, pháp luật và giáo dục, nâng cao ý thức thượng tôn pháp luật.

Cuộc thi diễn ra theo hình thức trực tuyến, từ 8 giờ ngày 21/10/2021 đến 24 giờ ngày 30/10/2021, thu hút gần 15.000 thí sinh là CBCNV trong tổng công ty tham dự.

Ông Nguyễn Phước Đức - Tổng giám đốc EVNSPC đánh giá cao sự nghiêm túc của CBCNV các đơn vị tham gia cuộc thi

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 56 giải cá nhân gồm: 1 giải Nhất (trị giá 10 triệu đồng); 2 giải Nhì (5 triệu đồng/giải); 3 giải Ba (3 triệu đồng/giải) và 50 giải Khuyến khích (1 triệu đồng/giải).

Ban Tổ chức cũng trao 2 giải tập thể cho đơn vị có điểm trung bình cộng cao nhất là PC Kiên Giang (thành tích 43,05 điểm) với phần thưởng 20 triệu đồng và đơn vị có số lượng CBCNV tham dự nhiều nhất là PC Đồng Nai (1.275 CBCNV tham dự) với phần thưởng 10 triệu đồng.

Cuộc thi cũng nhằm củng cố kiến thức, tuyên truyền, phổ biến nội quy quy định của các cấp đến toàn thể CBCNV, người lao động trong toàn tổng công ty, với phương châm sống, làm việc tuân thủ theo quy định pháp luật, lấy pháp luật làm công cụ, kim chỉ nam trong hành động và thực thi nhiệm vụ để phục vụ người dân, khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn.


Thùy Lê

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.