Gần 480 CBNV Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 ăn, nghỉ tập trung vừa sản xuất vừa chống dịch bệnh

15:11, 28/06/2021

Sau khi tỉnh Bình Thuận phát hiện các ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng, thành phố Phan Thiết và huyện Tuy Phong đã thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 15 của Chính phủ. Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Vĩnh Tân 4 cũng khẩn trương kích hoạt phương án phòng, chống dịch mức độ cao nhất.

Ông Phạm Đình Quang – Phó Giám đốc, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của nhà máy cho biết, từ ngày 26/6, nhà máy đã triển khai thực hiện nghỉ tập trung sau ca làm việc đối với 100% lực lượng sản xuất trực tiếp và một phần khối sản xuất gián tiếp. Tổng số CBNV trong "chiến dịch cách ly” thực hiện nhiệm vụ kép lên tới 477 người.

Ngày 26/6, CBNV NMNĐ Vĩnh Tân 4 "khăn gói" di chuyển tới nhà máy để thực hiện nghỉ tập trung sau ca làm việc. Nguồn ảnh: NMNĐ Vĩnh Tân 4

CBNV NMNĐ Vĩnh Tân 4 đã khẩn trương sắp xếp công việc gia đình, di chuyển vào khu nghỉ tập trung đúng thời gian, đúng quy định, trung thực khai báo thông tin dịch tễ, thực hiện nghiêm thông điệp 5K, thường xuyên vệ sinh khử khuẩn tại nơi làm việc và khu nghỉ tập trung tại Nhà máy.

Nhà máy bố trí nhân viên tổ bếp ăn trực tại chỗ, không ra khỏi nơi làm việc và không cho phép người khác vào khu vực. Công tác chế biến các suất ăn hàng ngày đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, sạch sẽ, lưu mẫu.

CBCNV thực hiện nghiêm túc 5K tại nơi làm việc. Nguồn ảnh: NMNĐ Vĩnh Tân 4

Trong quá trình làm việc, các ca trực thực hiện trao đổi thông tin qua điện thoại, email, zalo,.... Khi đến giao nhận ca, các vị trí đứng cách nhau từ 02 mét để trao đổi, tiến hành các biện pháp khử khuẩn cần thiết.

Bên cạnh đó, nhà máy cũng yêu cầu các nhà thầu, đối tác đang làm việc tại nhà máy phối hợp cao độ trong công tác phòng chống dịch.

Chung tay hưởng ứng phát động của Công đoàn Điện lực Việt Nam, đông đảo cán bộ nhân viên, người lao động của nhà máy cũng đã nhắn tin tới tổng đài 1408 để ủng hộ Chương trình nhắn tin “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19”.


PV

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.