Gần 480 CBNV Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 ăn, nghỉ tập trung vừa sản xuất vừa chống dịch bệnh

15:11, 28/06/2021

Sau khi tỉnh Bình Thuận phát hiện các ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng, thành phố Phan Thiết và huyện Tuy Phong đã thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 15 của Chính phủ. Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Vĩnh Tân 4 cũng khẩn trương kích hoạt phương án phòng, chống dịch mức độ cao nhất.

Ông Phạm Đình Quang – Phó Giám đốc, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của nhà máy cho biết, từ ngày 26/6, nhà máy đã triển khai thực hiện nghỉ tập trung sau ca làm việc đối với 100% lực lượng sản xuất trực tiếp và một phần khối sản xuất gián tiếp. Tổng số CBNV trong "chiến dịch cách ly” thực hiện nhiệm vụ kép lên tới 477 người.

Ngày 26/6, CBNV NMNĐ Vĩnh Tân 4 "khăn gói" di chuyển tới nhà máy để thực hiện nghỉ tập trung sau ca làm việc. Nguồn ảnh: NMNĐ Vĩnh Tân 4

CBNV NMNĐ Vĩnh Tân 4 đã khẩn trương sắp xếp công việc gia đình, di chuyển vào khu nghỉ tập trung đúng thời gian, đúng quy định, trung thực khai báo thông tin dịch tễ, thực hiện nghiêm thông điệp 5K, thường xuyên vệ sinh khử khuẩn tại nơi làm việc và khu nghỉ tập trung tại Nhà máy.

Nhà máy bố trí nhân viên tổ bếp ăn trực tại chỗ, không ra khỏi nơi làm việc và không cho phép người khác vào khu vực. Công tác chế biến các suất ăn hàng ngày đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, sạch sẽ, lưu mẫu.

CBCNV thực hiện nghiêm túc 5K tại nơi làm việc. Nguồn ảnh: NMNĐ Vĩnh Tân 4

Trong quá trình làm việc, các ca trực thực hiện trao đổi thông tin qua điện thoại, email, zalo,.... Khi đến giao nhận ca, các vị trí đứng cách nhau từ 02 mét để trao đổi, tiến hành các biện pháp khử khuẩn cần thiết.

Bên cạnh đó, nhà máy cũng yêu cầu các nhà thầu, đối tác đang làm việc tại nhà máy phối hợp cao độ trong công tác phòng chống dịch.

Chung tay hưởng ứng phát động của Công đoàn Điện lực Việt Nam, đông đảo cán bộ nhân viên, người lao động của nhà máy cũng đã nhắn tin tới tổng đài 1408 để ủng hộ Chương trình nhắn tin “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19”.


PV

Share

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.