Giảm tối đa 20.000 đồng cho khách hàng TP.HCM thanh toán tiền điện qua ứng dụng Epoint

15:55, 03/10/2022

Từ ngày 1/10-31/10/2022, khách hàng sử dụng điện tại TP.HCM khi tải app Epoint và đăng ký thành công sẽ nhận ngay khuyến mãi giảm 20% giá trị thanh toán hóa đơn tiền điện (tối đa 20.000 đồng) và gói quà tặng giá trị.

Ảnh minh họa

Đây là chương trình khuyến mãi “Tải app nhanh tay - Nhận ngay quà tặng", nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) thanh toán tiền điện bằng hình thức trực tuyến – không tiền mặt.

Theo đó, 100 khách hàng đầu tiên tải App Epoint và đăng kí thành công, sẽ nhận được Voucher khuyến mãi 20% giá trị thanh toán hóa đơn tiền điện (tối đa 20.000 đồng) và Voucher dọn nhà Btaskee trị giá 75.000 đồng.

Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài 0888175239 của cổng Epoint hoặc hotline của EVNHCMC 1900545454. 


Minh Tâm

Share

Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương đã kiểm tra hiện trường, rà soát các điều kiện để chuẩn bị công tác nghiệm thu hoàn thành công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng.


Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương đã kiểm tra hiện trường, rà soát các điều kiện để chuẩn bị công tác nghiệm thu hoàn thành công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.


Khẩn trương cấp điện cho khách hàng sau sự cố cáp ngầm Phú Quốc

Khẩn trương cấp điện cho khách hàng sau sự cố cáp ngầm Phú Quốc

Tính đến sáng ngày 2/12, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 7.500 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.


Công đoàn Điện lực Hàn Quốc thăm, làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Công đoàn Điện lực Hàn Quốc thăm, làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Chiều 01/12, tại Hà Nội, Công đoàn Điện lực Hàn Quốc có buổi thăm và làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN), nhằm chia sẻ thông tin và trao đổi kinh nghiệm liên quan đến hoạt động của Công đoàn ngành Điện hai bên.