Giảm tối đa 20.000 đồng cho khách hàng TP.HCM thanh toán tiền điện qua ứng dụng Epoint

15:55, 03/10/2022

Từ ngày 1/10-31/10/2022, khách hàng sử dụng điện tại TP.HCM khi tải app Epoint và đăng ký thành công sẽ nhận ngay khuyến mãi giảm 20% giá trị thanh toán hóa đơn tiền điện (tối đa 20.000 đồng) và gói quà tặng giá trị.

Ảnh minh họa

Đây là chương trình khuyến mãi “Tải app nhanh tay - Nhận ngay quà tặng", nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) thanh toán tiền điện bằng hình thức trực tuyến – không tiền mặt.

Theo đó, 100 khách hàng đầu tiên tải App Epoint và đăng kí thành công, sẽ nhận được Voucher khuyến mãi 20% giá trị thanh toán hóa đơn tiền điện (tối đa 20.000 đồng) và Voucher dọn nhà Btaskee trị giá 75.000 đồng.

Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài 0888175239 của cổng Epoint hoặc hotline của EVNHCMC 1900545454. 


Minh Tâm

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.