Gree ra mắt máy điều hòa không khí quang điện

Nhà sản xuất máy điều hòa không khí Trung Quốc Gree Electric Appliances vừa ra mắt máy điều hòa không khí DC quang điện dành cho các ứng dụng dân dụng và thương mại tại triển lãm thương mại SNEC ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Gree cho biết máy điều hòa không khí quang điện mới của họ có ba phiên bản với công suất làm mát từ 12,1kW đến 16kW và công suất sưởi từ 14kW đến18 kW, có thể được sử dụng cho cả ứng dụng dân dụng và thương mại.

Đại diện Gree chia sẻ: “Hệ thống Multi VRF quang điện của chúng tôi có thể được kết hợp linh hoạt với nhiều mô-đun năng lượng mặt trời và cung cấp giải pháp hệ thống phát điện hoàn chỉnh”. “Nó có thể được sử dụng trong các nhà máy, tòa nhà, trường học, khách sạn, bệnh viện, nhà ở, tòa nhà văn phòng, phòng thí nghiệm, phòng triển lãm và khu phức hợp thương mại”.

Hệ thống được giới thiệu tại triển lãm SNEC ở Thượng Hải. Nguồn ảnh: pv magazine 

Theo nhà sản xuất, hệ thống này dựa trên công nghệ chuyển mạch đa chế độ, có thể chuyển đổi giữa các chế độ hoạt động khác nhau trong vòng 10ms: khi không cần hệ thống điều hòa không khí, năng lượng do hệ thống năng lượng mặt trời tạo ra sẽ được đưa vào lưới điện; khi dư điện mặt trời thì điều hòa được cấp điện trước khi hòa lưới; khi nguồn điện PV không đủ, máy điều hòa sử dụng điện lưới; khi hệ thống PV không hoạt động, máy điều hòa sẽ lấy điện từ lưới điện.

Dàn nóng có ba phiên bản với công suất làm mát từ 12,1kW đến 16kW và công suất sưởi từ 14kW đến 18kW. Công suất đầu vào định mức trải dài từ 5,9kW đến 7kW và dòng điện định mức là từ 29,8A và 35,5A. Dải điện áp đầu vào PV là 120-400V và công suất đầu vào PV tối đa là 6kW.

Hệ thống sử dụng R140A làm chất làm lạnh và có độ ồn từ 74 dB(A) đến 77 dB(A); kích thước 900 mm × 340 mm × 1.345 mm và nặng 120 kg. Nhà sản xuất cho biết máy điều hòa không khí cũng có thể được kết hợp với Hệ thống lưu trữ năng lượng thông minh Gree tích hợp các tế bào lưu trữ năng lượng.


  • 19/06/2024 05:11
  • PV (Theo pv-magazine.com)
  • 820