Hà Nội: Khách hàng có thể thanh toán tiền điện qua các điểm giao dịch Bưu điện Hà Nội

15:00, 06/07/2021

Đây là nội dung chính trong hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện vừa được ký kết giữa Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) và Bưu điện Hà Nội (HanoiPost).

Việc hợp tác giữa EVNHANOI và HanoiPost đã đem lại thêm kênh thanh toán tiền điện tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Hà Nội. Ảnh: Tiến Hiệp.

Vừa qua, EVNHANOI và HanoiPost đã ký kết hợp đồng hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện, nhằm mang lại cho khách hàng thêm các kênh thanh toán tiền điện thuận tiện.

Thông qua việc triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện qua các kênh giao dịch của HanoiPost sẽ giúp tiết kiệm chi phí và nhân công, giảm lượng tiền mặt trong lưu thông và quản trị rủi ro trong công tác thu tiền điện.

Đến nay, EVNHANOI đã hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện với 29 ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian, hướng tới các hình thức thanh toán tiên tiến phù hợp với xu thế chung trên thế giới.

 

Các kênh thanh toán tiền điện hiện nay của EVNHANOI:

1. Thanh toán trực tuyến trên website evnhanoi.vn;

2. Thanh toán trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia (dichvucong.gov.vn);

3. Thanh toán qua Cổng giao tiếp điện tử của TP Hà Nội (hanoi.gov.vn);

4. Thanh toán qua hình thức trích nợ tự động;

5. Thanh toán qua internet banking/mobile banking;

6. Thanh toán qua các tổ chức trung gian thanh toán;

7. Thanh toán tại các phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng;

8. Thanh toán tại điểm thu tiền điện của các công ty điện lực.


Hà Văn Anh

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.