Hà Nội: Khách hàng có thể thanh toán tiền điện qua các điểm giao dịch Bưu điện Hà Nội

15:00, 06/07/2021

Đây là nội dung chính trong hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện vừa được ký kết giữa Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) và Bưu điện Hà Nội (HanoiPost).

Việc hợp tác giữa EVNHANOI và HanoiPost đã đem lại thêm kênh thanh toán tiền điện tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Hà Nội. Ảnh: Tiến Hiệp.

Vừa qua, EVNHANOI và HanoiPost đã ký kết hợp đồng hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện, nhằm mang lại cho khách hàng thêm các kênh thanh toán tiền điện thuận tiện.

Thông qua việc triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện qua các kênh giao dịch của HanoiPost sẽ giúp tiết kiệm chi phí và nhân công, giảm lượng tiền mặt trong lưu thông và quản trị rủi ro trong công tác thu tiền điện.

Đến nay, EVNHANOI đã hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện với 29 ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian, hướng tới các hình thức thanh toán tiên tiến phù hợp với xu thế chung trên thế giới.

 

Các kênh thanh toán tiền điện hiện nay của EVNHANOI:

1. Thanh toán trực tuyến trên website evnhanoi.vn;

2. Thanh toán trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia (dichvucong.gov.vn);

3. Thanh toán qua Cổng giao tiếp điện tử của TP Hà Nội (hanoi.gov.vn);

4. Thanh toán qua hình thức trích nợ tự động;

5. Thanh toán qua internet banking/mobile banking;

6. Thanh toán qua các tổ chức trung gian thanh toán;

7. Thanh toán tại các phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng;

8. Thanh toán tại điểm thu tiền điện của các công ty điện lực.


Hà Văn Anh

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).