Hà Nội: Khách hàng có thể tra cứu tiến độ cấp điện qua điện thoại di động

15:45, 21/04/2017

Từ tháng 4/2017, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) cung cấp thêm chức năng tra cứu thông tin về tiến độ cấp điện mới thông qua dịch vụ nhắn tin tới đầu số 8088.

Theo đó, khách hàng chỉ cần nhắn tin (phí dịch vụ: 1.000 đồng/tin nhắn) theo cú pháp: EVNHANOI ˽CD˽GK0123456789 gửi 8088 (GK0123456789 là mã cấp điện của khách hàng), hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo tiến độ hiện tại của hồ sơ cấp điện mới đến khách hàng với các thông tin như: Thời gian tiến hành khảo sát, chi phí cấp điện, thời gian thi công…

Trước đó, nhắn tin truy vấn qua đầu số 8088 đã được EVNHANOI ứng dụng với các thông tin như: Đăng ký sử dụng dịch vụ; tra cứu thông tin dịch vụ; thay đổi số điện thoại sử dụng dịch vụ; tra cứu thông tin lịch ghi chỉ số; tra cứu thông tin thanh toán tiền; tra cứu trạng thái thanh toán tiền điện…

EVNHANOI đang cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại hóa trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nhằm mang tới cho khách hàng sử dụng điện dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn. 


Hồng Hoa

Share

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Mức điều chỉnh tương đương tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành đã được EVN tính toán kỹ lưỡng với tinh thần hạn chế thấp nhất tác động đến nền kinh tế và đời sống người dân, phù hợp với tình hình thực tiễn.



Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Tại buổi trao đổi thông tin liên quan công tác điều hành đảm bảo điện, chiều 09/5, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã làm rõ các thông tin về mức điều chỉnh và tác động của việc điều chỉnh giá điện đến từng nhóm đối tượng khách hàng sử dụng điện.