Hà Nội: Khách hàng thanh toán tiền điện miễn phí qua ngân hàng Eximbank

10:11, 02/01/2018

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa ký thỏa thuận hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện trên địa bàn Thủ đô.

Lãnh đạo EVNHANOI và Eximbank kí kết hợp tác thu hộ tiền điện. Ảnh: Minh Tâm

Cụ thể, khách hàng của EVNHANOI có thể thanh toán tiền điện tại 6 chi nhánh và 24 phòng giao dịch của Eximbank trên địa bàn Thành phố, thanh toán tại ATM, thanh toán tiền tự động bằng ủy nhiệm thu, Mobile banking, Internet banking hoặc thanh toán bằng thẻ quốc tế qua website Eximbank.

Việc triển khai thu hộ tiền điện qua Eximbank đã mở rộng thêm hình thức thanh toán tiền điện cho khách hàng của EVNHANOI, giúp Tổng công ty đến gần hơn và gắn kết với khách hàng sử dụng điện; đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tính đến nay, EVNHANOI đã kí kết hợp tác thu hộ tiền điện với 15 ngân hàng và 5 tổ chức trung gian, giúp khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô có nhiều lựa chọn và thuận lợi trong thanh toán tiền điện hàng tháng.


Hồng Hoa

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).