Hà Nội: Khách hàng thanh toán tiền điện miễn phí qua ngân hàng Eximbank

10:11, 02/01/2018

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa ký thỏa thuận hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện trên địa bàn Thủ đô.

Lãnh đạo EVNHANOI và Eximbank kí kết hợp tác thu hộ tiền điện. Ảnh: Minh Tâm

Cụ thể, khách hàng của EVNHANOI có thể thanh toán tiền điện tại 6 chi nhánh và 24 phòng giao dịch của Eximbank trên địa bàn Thành phố, thanh toán tại ATM, thanh toán tiền tự động bằng ủy nhiệm thu, Mobile banking, Internet banking hoặc thanh toán bằng thẻ quốc tế qua website Eximbank.

Việc triển khai thu hộ tiền điện qua Eximbank đã mở rộng thêm hình thức thanh toán tiền điện cho khách hàng của EVNHANOI, giúp Tổng công ty đến gần hơn và gắn kết với khách hàng sử dụng điện; đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tính đến nay, EVNHANOI đã kí kết hợp tác thu hộ tiền điện với 15 ngân hàng và 5 tổ chức trung gian, giúp khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô có nhiều lựa chọn và thuận lợi trong thanh toán tiền điện hàng tháng.


Hồng Hoa

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.