Hỗ trợ 600 phần quà cho người dân Thủ đô có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch

14:00, 20/08/2021

600 phần quà hỗ trợ được Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) gửi đến những hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Văn Chương, quận Đống Đa và các phường Đội Cấn, Ngọc Hà, quận Ba Đình trong sáng 20/8.

Thông qua "Gian hàng 0 đồng" và một số địa điểm phát quà, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã tặng 600 suất quà là những nhu yếu phẩm thiết yếu, góp phần hỗ trợ người dân khó khăn, người lao động, sinh viên xa quê,… tại các phường này.

Những phần quà hỗ trợ của EVNHANOI được gửi tới những người dân khó khăn trên địa bàn quận Ba Đình - Ảnh: ĐVCC.

Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội - ông Phùng Lê Dũng cho biết, tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội quyết tâm đảm bảo cung ứng điện trong mọi tình huống, đồng thời luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội, phát huy đạo lý "tương thân tương ái", hỗ trợ những người dân khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Bà Đỗ Thị Duy Nhiên - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Ba Đình cho biết: "Tôi đánh giá cao sự ủng hộ quý báu của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội. Thay mặt nhân dân trên địa bàn quận, xin cảm ơn tấm lòng nhân ái của tập thể CBCNV tổng công ty. Trong thời gian tới, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Ba Đình mong muốn tiếp tục nhận được những sự ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân để có thể chăm lo, hỗ trợ tốt hơn nữa đời sống cho nhân dân, đặc biệt những hoàn cảnh khó khăn, người lao động mất việc làm, người xa quê hương, quyết tâm cùng cả nước vượt qua đại dịch COVID-19".


Đình Ngà

Share

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.