Hỗ trợ 600 phần quà cho người dân Thủ đô có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch

14:00, 20/08/2021

600 phần quà hỗ trợ được Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) gửi đến những hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Văn Chương, quận Đống Đa và các phường Đội Cấn, Ngọc Hà, quận Ba Đình trong sáng 20/8.

Thông qua "Gian hàng 0 đồng" và một số địa điểm phát quà, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã tặng 600 suất quà là những nhu yếu phẩm thiết yếu, góp phần hỗ trợ người dân khó khăn, người lao động, sinh viên xa quê,… tại các phường này.

Những phần quà hỗ trợ của EVNHANOI được gửi tới những người dân khó khăn trên địa bàn quận Ba Đình - Ảnh: ĐVCC.

Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội - ông Phùng Lê Dũng cho biết, tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội quyết tâm đảm bảo cung ứng điện trong mọi tình huống, đồng thời luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội, phát huy đạo lý "tương thân tương ái", hỗ trợ những người dân khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Bà Đỗ Thị Duy Nhiên - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Ba Đình cho biết: "Tôi đánh giá cao sự ủng hộ quý báu của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội. Thay mặt nhân dân trên địa bàn quận, xin cảm ơn tấm lòng nhân ái của tập thể CBCNV tổng công ty. Trong thời gian tới, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Ba Đình mong muốn tiếp tục nhận được những sự ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân để có thể chăm lo, hỗ trợ tốt hơn nữa đời sống cho nhân dân, đặc biệt những hoàn cảnh khó khăn, người lao động mất việc làm, người xa quê hương, quyết tâm cùng cả nước vượt qua đại dịch COVID-19".


Đình Ngà

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.