Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ 7

Ngày 23/12, tại Hà Nội, đồng chí Dương Quang Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chủ trì Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ EVN lần thứ 7.

Tham dự hội nghị còn có đồng chí Lê Văn Phùng – Phó Vụ trưởng Vụ Kiểm tra tài chính (Ủy ban Kiểm tra Trung ương).

Đồng chí Dương Quang Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVN chủ trì hội nghị

Tại hội nghị, BCH Đảng bộ EVN đã thông qua nhiều báo cáo, tài liệu quan trọng như: Báo cáo của Ban Thường vụ Đảng ủy EVN về thực hiện nhiệm vụ giữa 2 kỳ họp; tờ trình về việc sửa đổi một số nội dung quy chế làm việc của Ban chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025; dự thảo báo cáo kết quả công tác năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022 của Đảng ủy EVN; dự thảo Nghị quyết công tác năm 2022,...

Đồng chí Dương Quang Thành cho biết: Hội nghị Ban chấp hành đã hoàn thành các công việc đề ra. Trong năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy EVN, tập đoàn đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, trong đó đảm bảo đủ điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội của đất nước, các cơ sở khám chữa bệnh. Cùng với đó, EVN đã thực hiện miễn, giảm tiền điện cho khách hàng. Năm 2022, EVN sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn thách thức nhưng tập đoàn sẽ đoàn kết, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra.

Đồng chí Dương Quang Thành đề nghị các đồng chí trong BCH tiếp tục nghiên cứu các dự thảo báo cáo để có những đóng góp phù hợp cho các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022 của Đảng bộ EVN.

 


  • 23/12/2021 06:05
  • Xuân Tiến
  • 8032