Hội nghị Quản lý kỹ thuật EVNGENCO 3 năm 2019

19:01, 08/08/2019

Ngày 6/8, tại thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) tổ chức Hội nghị Quản lý kỹ thuật năm 2019.

Dự Hội nghị có ông Ngô Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc EVN; ông Nguyễn Văn Lê – Chủ tịch HĐQT, ông Đinh Quốc Lâm – Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 3 cùng lãnh đạo Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia, các đối tác và các đơn vị trực thuộc của EVNGENCO 3.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Tiến Dũng, Trưởng Ban Kỹ thuật - Sản xuất EVNGENCO 3 đã báo cáo về kết quả thực hiện công tác quản lý kỹ thuật năm 2018, tình hình thực hiện 6 tháng đầu năm 2019 và một số chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2020 của Tổng Công ty.

Đặc biệt, đề án đốt than trộn cho các tổ máy của Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Vĩnh Tân 2 do Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trình bày tại Hội nghị được lãnh đạo Tập đoàn đánh giá cao. Từ đề án này, đơn vị sẽ chủ động hơn về nhiên liệu cho sản xuất điện, đạt kế hoạch sản lượng điện và đáp ứng công suất huy động của A0.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng tập trung thảo luận các giải pháp đảm bảo vận hành tin cậy, lâu dài cho các tổ máy tuabin khí và tuabin hơi của NMNĐ Phú Mỹ 2.1 và 2.1 mở rộng, phương án đảm bảo nhiên liệu khí cho các NMNĐ Phú Mỹ, giải pháp khai thác tối ưu nguồn nước trong vận hành các nhà máy của Công ty Thủy điện Buôn Kuốp.

Hội nghị Quản lý kỹ thuật  được EVNGENCO 3 tổ chức thường niên

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải ghi nhận, biểu dương nỗ lực trong sản xuất điện của EVNGENCO 3, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn về các nguồn nguyên, nhiên liệu.

Đối với đề án đốt than trộn cho NMNĐ Vĩnh Tân 2, ông Ngô Sơn Hải cũng kỳ vọng đề án sẽ được áp dụng rộng rãi tại các nhà máy thuộc Tổng công ty Phát điện 3 nói riêng và ở các nhà máy nhiệt điện than khác của EVN nói chung.

Lãnh đạo Tập đoàn yêu cầu Tổng công ty và các đơn vị thực hiện nghiêm những chỉ đạo của EVN về thực hiện các giải pháp đảm bảo cung ứng điện, tối ưu vận hành hệ thống điện và thị trường điện. Đồng thời, đảm bảo môi trường và đảm bảo mục tiêu chung của EVN để phát triển bền vững.


V.P - EVNGENCO 3

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.