Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2022 khối nghề Phân phối điện và Điều độ hệ thống điện

Tiếp theo Hội thi thợ giỏi khối Nguồn và Truyền tải điện đã diễn ra thành công từ ngày 06 – 07/10/2022, từ ngày 13-14/10/2022 tại tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Hội thi thợ giỏi khối Phân phối điện và Điều độ hệ thống điện EVN.

Tham gia Hội thi có 69 thi sinh đến từ 05 Tổng công ty Điện lực và 03 Trung tâm Điều độ hệ thống điện miền, với các nội dung thi về Quản lý vận hành đường dây 110kV, Quản lý vận hành trạm biến áp 110kV, Quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp trung, hạ thế, Điều độ viên cấp Điều độ miền và Điều độ viên cấp Điều độ phân phối. 

Hội thi có mục đích thúc đẩy phong trào rèn luyện tay nghề, nâng cao trình độ, thi đua sản xuất góp phần xây dựng đất nước.

Đây là lần thứ tư EVN tổ chức Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam (trước đó Hội thi lần thứ I, II, III đã được tổ chức qua các năm 2011, 2014 và 2017). Đến với Hội thi năm 2022, EVN đã tổ chức tuyển chọn thợ giỏi từ hơn 97 nghìn cán bộ nhân viên, người lao động trên 63 tỉnh/thành phố của cả nước. Tổng số thí sinh vượt qua vòng tuyển chọn, tham gia dự thi cấp Tập đoàn là 140 thí sinh.

Tổng kết Hội thi thợ giỏi khối Phân phối điện và Điều độ hệ thống điện, có 65/69 thí sinh đã đạt được kết quả cao trong Hội thi và được công nhận là Thợ giỏi, Điều độ viên giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2022.

Về thành tích tập thể, Ban Tổ chức cũng đã trao giải tập thể cho các đơn vị, cụ thể như sau:

  • Giải nhất toàn đoàn: Tổng công ty Điện lực miền Trung.
  • Giải nhì toàn đoàn: Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội.
  • Giải ba toàn đoàn: Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Các kết quả ghi nhận tại Hội thi là niềm động viên to lớn để các đơn vị và cán bộ công nhân viên ngành Điện nỗ lực hơn nữa hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Dự kiến Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ tổ chức Lễ vinh danh các thợ giỏi, các đội, các đoàn được giải thưởng tại Hà Nội vào ngày 18/10/2022./.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Truyền thông - Tập đoàn Điện lực Việt Nam;

Địa chỉ: Số 11 phố Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình - Hà Nội;

Email: bantt@evn.com.vn; Điện thoại: 024.66946405/66946413;           

Website: www.evn.com.vn, www.tietkiemnangluong.vn

Fanpage: www.facebook.com/evndienlucvietnam

Youtube: https://www.youtube.com/c/ĐIỆNLỰCVIỆTNAM_EVNnews

Tiktok: https://www.tiktok.com/@dienlucvn

Xem file TCBC Tại đây

Một số hình ảnh về hội thi tại đây.