Hơn 400 cán bộ nhân viên PC Đà Nẵng được huấn luyện về an toàn vệ sinh lao động

Vừa qua, Công ty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) tổ chức huấn luyện an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho 435 CBCNV thuộc nhóm 1, 2, 3, 6 theo Nghị định 44/2016/NĐ-CP. Khóa học do các giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung giảng dạy.

Giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung giảng dạy tại lớp huấn luyện

Tại buổi huấn luyện, các giảng viên đã hướng dẫn học viên những nội dung: Tổng quan hệ thống văn bản quy phạm, chính sách pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động; kiến thức cơ bản về yếu tố nguy hiểm có hại và biện pháp phòng ngừa; phương pháp cải thiện điều kiện lao động; văn hóa an toàn trong SXKD; hệ thống tiêu chuẩn, quy chuẩn; tổ chức bộ máy đối với công tác ATVSLĐ và các nghiệp vụ liên quan.

Các học viên tham gia phân tích về các vụ tai nạn lao động xảy ra thời gian qua cũng như những yếu tố nguy hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người lao động trong quá trình sản xuất. Cuối khóa học, học viên làm bài kiểm tra đánh giá và được cấp chứng chỉ theo quy định.

Khóa huấn luyện giúp học viên trang bị những kiến thức hữu ích, thiết thực góp phần phòng tránh các yếu tố, nguy cơ gây tai nạn. Đây là công tác thường niên, được lãnh đạo PC Đà Nẵng quan tâm, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác ATVSLĐ nói riêng, công tác sản xuất – kinh doanh của PC Đà Nẵng nói chung.


  • 15/08/2024 04:01
  • Thành Giang
  • 3864