Hơn 8.000 hộ nghèo, gia đình chính sách ở Nam bộ sẽ được thay mới đường dây điện

17:29, 05/12/2018

Đó là một trong nhiều hoạt động của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay, trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố phía Nam.

Sửa chữa, thay mới đường dây điện cho các hộ nghèo, gia đình chính sách là một trong những hoạt động nổi bật của Tháng Tri ân khách hàng năm 2018 của EVNSPC

Các công ty Điện lực thành viên thuộc EVNSPC sẽ đồng loạt ra quân sửa chữa, thay mới đường dây, đèn led miễn phí cho 105 trường học, hơn 8.000 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí cho hơn 1.000 máy biến áp đối với những khách hàng có trạm chuyên dùng;...

EVNSPC cũng sẽ tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học và các hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Trong tháng 12, EVNSPC giảm thời gian cấp điện mới, đảm bảo chỉ số tiếp cận điện năng nhỏ hơn 4 ngày, so với thời gian quy định là 10 ngày; tổ chức xử lý sự cố, với thời gian dưới 1,5 giờ (quy định là 2 giờ); giải đáp kịp thời 100%  thắc mắc, khiếu nại của khách hàng...

Ngoài ra, các công ty Điện lực cũng sẽ triển khai tổng kết, trao giải thưởng các khách hàng tham gia phong trào “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2018; tổ chức “quay số trúng thưởng” đối với khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian;...

Năm 2018, song song với nỗ lực cung ứng đủ điện với chất lượng ngày càng cao; mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích, EVNSPC cũng thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Cụ thể, Tổng công ty đã và đang tổ chức trao 260 căn nhà tình nghĩa, tình thương (giá trị hỗ trợ cho mỗi căn là 50 triệu đồng) trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố, từ nguồn kinh phí do CBCNV đóng góp, nhằm chia sẻ cùng địa phương trong việc chăm lo, hỗ trợ các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn về nhà ở.


M. Tâm

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.