Hơn 8.000 hộ nghèo, gia đình chính sách ở Nam bộ sẽ được thay mới đường dây điện

17:29, 05/12/2018

Đó là một trong nhiều hoạt động của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay, trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố phía Nam.

Sửa chữa, thay mới đường dây điện cho các hộ nghèo, gia đình chính sách là một trong những hoạt động nổi bật của Tháng Tri ân khách hàng năm 2018 của EVNSPC

Các công ty Điện lực thành viên thuộc EVNSPC sẽ đồng loạt ra quân sửa chữa, thay mới đường dây, đèn led miễn phí cho 105 trường học, hơn 8.000 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí cho hơn 1.000 máy biến áp đối với những khách hàng có trạm chuyên dùng;...

EVNSPC cũng sẽ tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học và các hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Trong tháng 12, EVNSPC giảm thời gian cấp điện mới, đảm bảo chỉ số tiếp cận điện năng nhỏ hơn 4 ngày, so với thời gian quy định là 10 ngày; tổ chức xử lý sự cố, với thời gian dưới 1,5 giờ (quy định là 2 giờ); giải đáp kịp thời 100%  thắc mắc, khiếu nại của khách hàng...

Ngoài ra, các công ty Điện lực cũng sẽ triển khai tổng kết, trao giải thưởng các khách hàng tham gia phong trào “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2018; tổ chức “quay số trúng thưởng” đối với khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian;...

Năm 2018, song song với nỗ lực cung ứng đủ điện với chất lượng ngày càng cao; mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích, EVNSPC cũng thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Cụ thể, Tổng công ty đã và đang tổ chức trao 260 căn nhà tình nghĩa, tình thương (giá trị hỗ trợ cho mỗi căn là 50 triệu đồng) trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố, từ nguồn kinh phí do CBCNV đóng góp, nhằm chia sẻ cùng địa phương trong việc chăm lo, hỗ trợ các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn về nhà ở.


M. Tâm

Share

Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương đã kiểm tra hiện trường, rà soát các điều kiện để chuẩn bị công tác nghiệm thu hoàn thành công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng.


Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương đã kiểm tra hiện trường, rà soát các điều kiện để chuẩn bị công tác nghiệm thu hoàn thành công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.


Khẩn trương cấp điện cho khách hàng sau sự cố cáp ngầm Phú Quốc

Khẩn trương cấp điện cho khách hàng sau sự cố cáp ngầm Phú Quốc

Tính đến sáng ngày 2/12, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 7.500 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.


Công đoàn Điện lực Hàn Quốc thăm, làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Công đoàn Điện lực Hàn Quốc thăm, làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Chiều 01/12, tại Hà Nội, Công đoàn Điện lực Hàn Quốc có buổi thăm và làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN), nhằm chia sẻ thông tin và trao đổi kinh nghiệm liên quan đến hoạt động của Công đoàn ngành Điện hai bên.