Hưởng ứng Giờ Trái đất tại các tỉnh, thành miền Tây Nam Bộ

11:26, 22/03/2023

Chương trình hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2023 với chủ đề “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” và truyền thông, tập huấn “Người tiêu dùng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả” cho các tỉnh, thành miền Tây Nam Bộ do Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VICOPRO) phối hợp với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), Sở Công Thương tỉnh Bạc Liêu tổ chức ngày 22/03/2023, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bạc Liêu.

Các đại biểu nhấn nút hưởng ứng Giờ Trái đất 2023. Ảnh: Lê Tám

Tại chương trình, lãnh đạo UBND tỉnh Bạc Liêu, lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh, Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, đại diện Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã cùng tham gia nhấn nút, hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023.

Chương trình tập huấn cho người tiêu dùng gồm 3 chuyên đề chính: Chuyên đề 1 do ông Tô Minh Đương - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bạc Liêu trình bày, tập trung tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật Việt Nam về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả; trách nhiệm của cơ quan quản lý Nhà nước, các đơn vị điện lực trong thực thi chính sách pháp luật Việt Nam và trách nhiệm của khách hàng sử dụng điện về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

Ông Trần Viết Nguyên – Phó trưởng ban Kinh doanh Tập đoàn Điện lực Việt Nam hướng dẫn chuyên đề 2, nêu rõ tầm quan trọng và sự cần thiết thực hành TKĐ; vai trò và lợi ích của TKĐ; phân nhóm người tiêu dùng sử dụng điện, các hành vi sử dụng điện chính của mỗi nhóm khách hàng; các thói quen lãng phí khi sử dụng điện; hướng dẫn thay đổi thói quen, các hành động thực hành TKĐ hiệu quả cho người tiêu dùng; các kỹ thuật, kinh nghiệm sử dụng điện an toàn trong cuộc sống hàng ngày. 

Chuyên đề 3, phổ biến nội dung người tiêu dùng và vấn đề sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả do ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trình bày.


PV

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.