Khách hàng chấm EVNNPC đạt 7,86 điểm

12:42, 23/01/2018

Hội thảo Báo cáo Tổng kết công tác đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện tại 27 công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) diễn ra sáng 23/1, tại Hà Nội. Theo đó, điểm bình quân đánh giá mức độ hài lòng năm 2017 của EVNNPC đạt 7,86/10 điểm.

Ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tham dự và phát biểu tại Hội thảo - Ảnh: Minh Tâm

Theo đại diện Công ty CP Tư vấn Quản lý OCD - đơn vị thực hiện khảo sát, điểm bình quân đánh giá mức độ hài lòng năm 2017 của EVNNPC tăng 0,34 điểm so với năm 2016 và cao hơn 0,01 điểm so với kế hoạch EVN giao.

Trong đó, điểm hài lòng của tất cả các công ty điện lực đều tăng so với năm 2016. Một số đơn vị có sự tăng trưởng vượt bậc như Công ty Điện lực Quảng Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn. 

Tất cả các nhóm chỉ tiêu đều được khách hàng ở 27 tỉnh, thành phố đánh giá tiến bộ hơn năm trước, trong đó, việc thanh toán tiền điện, nâng cao chất lượng điện năng, thái độ phục vụ khách hàng... được khách hàng đánh giá có thay đổi tốt hơn cả.

Tại Hội thảo, Tư vấn OCD cũng đã phân tích rõ những nguyên nhân tác động đến sự đánh giá của khách hàng đối với các công ty điện lực trực thuộc EVNNPC; đồng thời, đưa ra những khuyến nghị nhằm tiếp tục nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

“Vẫn còn có ý kiến khách hàng cho rằng khó kết nối khi gọi đến tổng đài; việc khắc phục sự cố ở một số nơi còn chậm, chưa kịp thời…”, đại diện Tư vấn OCD cho biết.

Cũng theo đơn vị tư vấn, trong năm 2018, EVNNPC và các đơn vị thành viên cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền an toàn điện; bố trí thời gian sửa chữa điện hợp lý, thông tin kịp thời đến khách hàng; tiếp tục xây dựng hình ảnh thân thiện, chuyên nghiệp, đáng tin cậy trong cộng đồng…

Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo, ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam đánh giá cao nỗ lực của EVNNPC và các đơn vị thành viên trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2017.

“Sau Hội thảo này, chúng ta đã biết những điểm mạnh, điểm yếu của từng đơn vị. Qua đó, phát huy những lợi thế, những giải pháp hiệu quả đã làm được, đồng thời khắc phục những điểm còn yếu kém để tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, làm hài lòng khách hàng sử dụng điện”, ông Võ Quang Lâm chỉ đạo.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, ông Lê Quang Thái – Phó Tổng giám đốc EVNNPC cam kết, với tinh thần chủ động và quyết tâm cao nhất, EVNNPC sẽ tiếp tục đổi mới để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện. 


Hồng Hoa

Share

Nhiều điểm mới tại Luật Công đoàn và Luật Bảo hiểm xã hội năm 2024

Nhiều điểm mới tại Luật Công đoàn và Luật Bảo hiểm xã hội năm 2024

Việc sửa đổi, bổ sung các quy định trong hai bộ luật này không chỉ giúp tăng cường vai trò của tổ chức Công đoàn mà còn góp phần bảo đảm quyền lợi của người lao động, nâng cao chất lượng cuộc sống và an sinh xã hội - Đây là một trong những thông tin từ Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Luật Công đoàn và Luật Bảo hiểm xã hội năm 2024 do Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN) tổ chức vào ngày 13/3, tại Hà Nội.


Hưởng ứng Giờ Trái đất 2025 như thế nào?

Hưởng ứng Giờ Trái đất 2025 như thế nào?

Cùng tìm hiểu một số hoạt động dễ thực hiện để hưởng ứng Giờ trái đất 2025 trong infographic dưới đây.


EVNGENCO3: Sẵn sàng mọi nguồn lực cho cung ứng điện cao điểm mùa khô 2025

EVNGENCO3: Sẵn sàng mọi nguồn lực cho cung ứng điện cao điểm mùa khô 2025

Chuẩn bị cho kế hoạch sản xuất điện cao điểm mùa khô và cả năm 2025, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã chủ động triển khai các giải pháp hiệu quả để bảo đảm các nhà máy điện luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu huy động của hệ thống điện quốc gia.


EVNNPT làm chủ đầu tư dự án đường dây 500kV Hải Phòng – Thái Bình

EVNNPT làm chủ đầu tư dự án đường dây 500kV Hải Phòng – Thái Bình

Ngày 10/3/2025, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn đã ký Quyết định số 563/QĐ-TTg chấp thuận chủ trương đầu tư, đồng thời chấp thuận nhà đầu tư Dự án đường dây 500kV Hải Phòng – Thái Bình. Nhà đầu tư thực hiện dự án là Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT).


EVNGENCO1 và EEMC ký Thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực giám sát vận hành, bảo dưỡng sửa chữa và xử lý sự cố các máy biến áp

EVNGENCO1 và EEMC ký Thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực giám sát vận hành, bảo dưỡng sửa chữa và xử lý sự cố các máy biến áp

Ngày 11/3, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) và Tổng công ty Thiết bị điện Đông Anh – Công ty cổ phần (EEMC) đã tổ chức Lễ ký Thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực giám sát vận hành, bảo dưỡng sửa chữa và xử lý sự cố các máy biến áp do EVNGENCO1 quản lý.