Khách hàng ngày càng hài lòng với ngành Điện Thủ đô

19:08, 23/01/2018

Đó là kết quả được Công ty CP Tư vấn Quản lý OCD báo cáo tại buổi hội thảo về đánh giá mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện năm 2017 của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), chiều 23/1.

Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN (người đang phát biểu) yêu cầu Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội cần đẩy mạnh công tác truyền thông trong thời gian tới

Theo đó, năm 2017, tất cả 7 nhóm yếu tố được đánh giá (cung cấp điện, thông tin đến khách hàng, hóa đơn tiền điện, dịch vụ khách hàng, hình ảnh kinh doanh, nhận thức về giá điện và sự đồng thuận xã hội) đều được khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đánh giá cao. Trong đó, một số yếu tố được khách hàng đặc biệt hài lòng như hóa đơn tiền điện, dịch vụ khách hàng, cung cấp điện, thông tin đến khách hàng…

“Năm 2017, số điểm bình quân mà khách hàng dành cho EVNHANOI là 7,86/10 điểm, cao hơn năm 2016 (7,54 điểm). Đa số khách hàng ghi nhận ngành Điện Thủ đô đã và đang thay đổi tích cực. Cụ thể, chất lượng điện ổn định hơn; thời gian sửa chữa điện nhanh hơn; thủ tục thanh toán tiền điện nhanh gọn; nhân viên điện lực có chuyên môn, nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp…”, đại diện tư vấn OCD cho hay.

Bên cạnh những yếu tố tích cực, khảo sát cũng cho thấy một số ý kiến của khách hàng cho rằng vẫn còn dây điện, cột điện chưa an toàn tại một vài khu vực; thủ tục bàn giao công tơ còn phức tạp; thái độ của nhân viên sửa chữa điện chưa thân thiện. Vì vậy, EVNHANOI và các đơn vị thành viên cần tiếp tục nâng cao chất lượng công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong thời gian tới - tư vấn OCD khuyến nghị. 

Tham dự và phát biểu chỉ đạo Hội thảo, ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN đánh giá cao những nỗ lực của EVNHANOI trong thời gian qua, đặc biệt là trong công tác đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện. Đẩy mạnh tuyên truyền, đưa hình ảnh thân thiện, chuyên nghiệp của Tập đoàn, Tổng công ty tới cộng đồng là một trong những công tác được Phó Tổng giám đốc Tập đoàn giao cho EVNHANOI và các đơn vị thành viên. Bên cạnh đó, việc bó gọn, thanh thải hệ thống dây cáp, giữ vệ sinh các tủ điện sạch sẽ, văn minh cũng được Lãnh đạo Tập đoàn nhấn mạnh. 

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc EVNHANOI khẳng định, EVNHANOI sẽ triển khai quyết liệt hơn nữa, phát huy những thành quả, khắc phục những yếu kém để làm hài lòng hơn nữa đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.


Hồng Hoa

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.