Khách hàng ngày càng hài lòng với ngành Điện Thủ đô

19:08, 23/01/2018

Đó là kết quả được Công ty CP Tư vấn Quản lý OCD báo cáo tại buổi hội thảo về đánh giá mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện năm 2017 của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), chiều 23/1.

Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN (người đang phát biểu) yêu cầu Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội cần đẩy mạnh công tác truyền thông trong thời gian tới

Theo đó, năm 2017, tất cả 7 nhóm yếu tố được đánh giá (cung cấp điện, thông tin đến khách hàng, hóa đơn tiền điện, dịch vụ khách hàng, hình ảnh kinh doanh, nhận thức về giá điện và sự đồng thuận xã hội) đều được khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đánh giá cao. Trong đó, một số yếu tố được khách hàng đặc biệt hài lòng như hóa đơn tiền điện, dịch vụ khách hàng, cung cấp điện, thông tin đến khách hàng…

“Năm 2017, số điểm bình quân mà khách hàng dành cho EVNHANOI là 7,86/10 điểm, cao hơn năm 2016 (7,54 điểm). Đa số khách hàng ghi nhận ngành Điện Thủ đô đã và đang thay đổi tích cực. Cụ thể, chất lượng điện ổn định hơn; thời gian sửa chữa điện nhanh hơn; thủ tục thanh toán tiền điện nhanh gọn; nhân viên điện lực có chuyên môn, nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp…”, đại diện tư vấn OCD cho hay.

Bên cạnh những yếu tố tích cực, khảo sát cũng cho thấy một số ý kiến của khách hàng cho rằng vẫn còn dây điện, cột điện chưa an toàn tại một vài khu vực; thủ tục bàn giao công tơ còn phức tạp; thái độ của nhân viên sửa chữa điện chưa thân thiện. Vì vậy, EVNHANOI và các đơn vị thành viên cần tiếp tục nâng cao chất lượng công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong thời gian tới - tư vấn OCD khuyến nghị. 

Tham dự và phát biểu chỉ đạo Hội thảo, ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN đánh giá cao những nỗ lực của EVNHANOI trong thời gian qua, đặc biệt là trong công tác đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện. Đẩy mạnh tuyên truyền, đưa hình ảnh thân thiện, chuyên nghiệp của Tập đoàn, Tổng công ty tới cộng đồng là một trong những công tác được Phó Tổng giám đốc Tập đoàn giao cho EVNHANOI và các đơn vị thành viên. Bên cạnh đó, việc bó gọn, thanh thải hệ thống dây cáp, giữ vệ sinh các tủ điện sạch sẽ, văn minh cũng được Lãnh đạo Tập đoàn nhấn mạnh. 

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc EVNHANOI khẳng định, EVNHANOI sẽ triển khai quyết liệt hơn nữa, phát huy những thành quả, khắc phục những yếu kém để làm hài lòng hơn nữa đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.


Hồng Hoa

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).