Khách hàng sử dụng điện Thủ đô: Dễ dàng nhận hóa đơn điện tử miễn phí

17:23, 27/07/2017

Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, khách hàng chỉ cần truy cập vào website của Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI ở địa chỉ http://cskh.evnhanoi.com.vn, cập nhật số điện thoại và địa chỉ email. Hàng tháng, hệ thống sẽ tự động nhắn tin thông báo tiền điện về điện thoại và gửi hóa đơn điện tử vào email cho khách hàng.

Các bước thực hiện như sau:

* Bước 1: Truy cập và đăng nhập website http://cskh.evnhanoi.com.vn

(Tài khoản là Mã khách hàng sử dụng điện: PDxxxxxxxxx)

* Bước 2:

- Chọn mục “Cập nhật thông tin tài khoản - khách hàng"

- Đăng ký số điện thoại nhận tin nhắn và địa chỉ email nhận thông tin dịch vụ từ EVNHANOI

Trong quá trình cập nhật thông tin tài khoản, khách hàng có thể gọi về Tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI: 19001288 để được hỗ trợ

Cùng với việc nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng tháng, EVNHANOI cũng đã triển khai nhiều dịch vụ để khách hàng có thêm các tiện ích để nắm bắt những thông tin liên quan đến sử dụng điện như: Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động; dịch vụ nhắn tin truy vấn thông tin về điện qua đầu số 8088; gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của EVNHANOI để được hỗ trợ, tư vấn (phục vụ 24/7) theo số điện thoại: 19001288 - (024) 22222.000


Minh Tâm

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.