Khách hàng sử dụng điện Thủ đô: Dễ dàng nhận hóa đơn điện tử miễn phí

17:23, 27/07/2017

Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, khách hàng chỉ cần truy cập vào website của Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI ở địa chỉ http://cskh.evnhanoi.com.vn, cập nhật số điện thoại và địa chỉ email. Hàng tháng, hệ thống sẽ tự động nhắn tin thông báo tiền điện về điện thoại và gửi hóa đơn điện tử vào email cho khách hàng.

Các bước thực hiện như sau:

* Bước 1: Truy cập và đăng nhập website http://cskh.evnhanoi.com.vn

(Tài khoản là Mã khách hàng sử dụng điện: PDxxxxxxxxx)

* Bước 2:

- Chọn mục “Cập nhật thông tin tài khoản - khách hàng"

- Đăng ký số điện thoại nhận tin nhắn và địa chỉ email nhận thông tin dịch vụ từ EVNHANOI

Trong quá trình cập nhật thông tin tài khoản, khách hàng có thể gọi về Tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI: 19001288 để được hỗ trợ

Cùng với việc nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng tháng, EVNHANOI cũng đã triển khai nhiều dịch vụ để khách hàng có thêm các tiện ích để nắm bắt những thông tin liên quan đến sử dụng điện như: Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động; dịch vụ nhắn tin truy vấn thông tin về điện qua đầu số 8088; gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của EVNHANOI để được hỗ trợ, tư vấn (phục vụ 24/7) theo số điện thoại: 19001288 - (024) 22222.000


Minh Tâm

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.