Khách sạn Thống Nhất Metropole cảm ơn Công ty Điện lực Hoàn Kiếm (Hà Nội)

20:11, 16/06/2022

Cảm kích và trân trọng tinh thần trách nhiệm, sự chuyên nghiệp của các nhân viên kỹ thuật Công ty Điện lực Hoàn Kiếm (Hà Nội), vừa qua, Công ty TNHH Liên doanh Khách sạn Thống Nhất Metropole đã gửi thư cảm ơn tới công ty.

Trong công văn gửi đến, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Liên doanh Khách sạn Thống Nhất Metropole - bà Phạm Thùy Linh nhận xét: “Đội dịch vụ khách hàng đã luôn đồng hành cùng với khách sạn trong việc bảo dưỡng/thí nghiệm trạm biến áp, tư vấn để trạm biến áp và tủ hạ thế luôn ở tình trạng tốt nhất. Đặc biệt, vừa qua, Đội dịch vụ khách hàng đã hỗ trợ, phối hợp cùng khách sạn thay thế máy biến dòng điện (TI) tại ngăn đo đếm. Nhờ vậy công việc đã tiến hành suôn sẻ và đóng điện an toàn”.

Phó Tổng giám đốc Phạm Thuỳ Linh cho biết thêm: “Bên cạnh Đội dịch vụ khách hàng, Đội khách hàng phiên 9 cũng rất nhiệt tình hỗ trợ khách sạn trong hoạt động kinh doanh, trực đảm bảo điện khi khách sạn đón các đoàn khách quan trọng, phối hợp tiết giảm điện trong thời kỳ cao điểm, san sẻ khó khăn với khách sạn trong hai năm dịch COVID-19 vừa qua”.

Khách sạn Thống Nhất Metropole là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Hà Nội. Nơi đây thường đón các nguyên thủ quốc gia, nhiều đoàn khách quốc tế quan trọng cũng như những tập đoàn và thương gia nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, khách sạn Thống Nhất Metropole cũng thường xuyên được lựa chọn để đăng cai hoặc tổ chức các sự kiện quan trọng mang tầm thế giới được tổ chức tại Việt Nam (như sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tháng 2/2019). Vì vậy, nhiệm vụ đảm bảo điện cho khách sạn luôn được lãnh đạo Công ty Điện lực Hoàn Kiếm ưu tiên hàng đầu.


Thúy Linh

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.