Khoảng 100.000 khách hàng bị gián đoạn cung cấp điện do ảnh hưởng của bão số 2

13:53, 04/07/2019

Cập nhật của evn.com.vn đến 12h ngày 4/7, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết còn khoảng 100.000 khách hàng ở các tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thanh Hóa bị gián đoạn cung cấp điện do ảnh hưởng của bão số 2.

Một số khách hàng tại các tỉnh Nam Định và Hưng Yên bị ảnh hưởng đã được các công ty Điện lực địa phương khôi phục cấp điện ngay sau bão.

Công nhân ĐIện lực Quảng Ninh cấp xử lý sự cố do cơn bão số 2 gây ra sáng 4/7 - Ảnh: ĐVCC

Sau khi bão đổ bộ rạng sáng nay, tại các tỉnh do EVNNPC quản lý xảy ra sự cố trên 3 đường dây 110 kV, trong đó có 2 đường dây 110 kV ở Hải Phòng bị sự cố thoáng qua và đóng điện trở lại sau 2 phút.

Riêng sự cố trên đường dây 110 kV 175 E5.9 (TBA 220 kV Tràng Bạch) - E8.12 (Hòa Phát) ở Hải Dương vẫn đang xử lý. Tuy nhiên, Trung tâm Điều độ Hệ thống điện miền Bắc đã tiến hành phương thức đổi cấp điện cho các TBA 110 kV trong khu vực.

Tổng số 127 đường dây trung áp bị ảnh hưởng đã dần khôi phục lại, đến nay còn khoảng 27 đường dây ở các tỉnh Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hải Dương và thành phố Hải Phòng vẫn đang bị gián đoạn cung cấp điện. 

Các đơn vị trực thuộc EVNNPC đang tập trung nhân lực và phương tiện để cấp điện trở lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.


Nghi Viên

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.