Khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh

11:17, 07/05/2021

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang khuyến cáo khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện theo hình thức trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 phức tạp trở lại.

Ảnh minh họa

Theo đó, để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, EVNHANOI đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.

Chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng của EVNHANOI tại địa chỉ: htttp://evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội: http://hanoi.gov.vn là khách hàng có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến.

Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như trang thông tin chính thức EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.

Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ điện, EVNHANOI còn cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, an toàn và không cần giao dịch tiền mặt. 

Để thanh toán tiền điện trực tuyến, ngoài hình thức thanh toán trên các website đã nêu ở trên, khách hàng còn có thể sử dụng Mobile/SMS banking, Internet banking hoặc thanh toán qua ví điện tử như Viettel (bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, ECPay…

Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong thời điểm cả nước một lần nữa chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nhằm mang đến cho người dân Thủ đô những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ điện của EVNHANOI, với mục tiêu đáp ứng tối đa 100% dịch vụ về điện cho người dân trên địa bàn.

Tính từ ngày 1/1 - 30/4/2021, EVNHANOI đã thực hiện:

- Tiếp nhận yêu cầu về dịch vụ điện trực tuyến: 208.841 yêu cầu (đạt tỉ lệ 99,84% tổng số yêu cầu dịch vụ điện).

- Tỉ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt (qua ngân hàng và các tổ chức thanh toán trung gian) đạt 99,68%.


Huy.P

Share

5 điển hình tiên tiến của EVN tham dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI

5 điển hình tiên tiến của EVN tham dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI

Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI diễn ra vào ngày 26 - 27/12/2025 tại Hà Nội. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vinh dự có 5 cá nhân là điển hình tiên tiến xuất sắc tham dự đại hội.


5 điển hình tiên tiến của EVN tham dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI

5 điển hình tiên tiến của EVN tham dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI

Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI diễn ra vào ngày 26 - 27/12/2025 tại Hà Nội. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vinh dự có 5 cá nhân là điển hình tiên tiến xuất sắc tham dự đại hội.


Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam chuyển về trực thuộc Đảng bộ Bộ Tài chính

Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam chuyển về trực thuộc Đảng bộ Bộ Tài chính

Chiều ngày 25/12, tại Hà Nội, Đảng ủy Bộ Tài chính đã tổ chức Hội nghị chuyển giao, tiếp nhận tổ chức đảng, đảng viên. Theo đó, 22 đảng bộ tập đoàn kinh tế, tổng công ty, ngân hàng thương mại nhà nước; trong đó có Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), chuyển giao từ Đảng bộ Chính phủ về Đảng bộ Bộ Tài chính.


Công đoàn Điện lực Việt Nam đặt mục tiêu bứt phá nhiệm kỳ 2025 - 2030

Công đoàn Điện lực Việt Nam đặt mục tiêu bứt phá nhiệm kỳ 2025 - 2030

Công đoàn Điện lực Việt Nam xác định rõ những mục tiêu, nhiệm vụ, các khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2025 – 2030, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ VII đề ra.


Kỹ sư Lê Xuân Trung: Người canh lưới điện trên đỉnh Hoành Sơn

Kỹ sư Lê Xuân Trung: Người canh lưới điện trên đỉnh Hoành Sơn

Từ những trăn trở trong quá trình làm nhiệm vụ, các sáng kiến của kỹ sư Lê Xuân Trung - Tổ phó Tổ Quản lý vận hành đường dây Kỳ Anh, Đội Truyền tải điện Hà Tĩnh, Công ty Truyền tải điện 1 - đã góp phần giải phóng sức lao động, mang lại hiệu quả cho đơn vị và quan trọng hơn là bảo đảm an toàn cho bản thân cùng đồng đội trên mỗi chặng đường giữ dòng điện vươn xa.