Ký hợp đồng EPC dự án Trạm biến áp 220kV Vĩnh Hảo và đường dây đấu nối

13:00, 09/02/2022

Ngày 9/2, tại Hà Nội, Ban Quản lý dự án điện 2 tổ chức ký kết hợp đồng gói thầu số 3: Thiết kế, cung cấp hàng hóa và xây lắp (EPC) - dự án Trạm biến áp 220kV Vĩnh Hảo và đường dây 220kV đấu nối.

Dự án Trạm biến áp 220kV Vĩnh Hảo và đường dây 220kV đấu nối được xây dựng tại xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, do Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm chủ đầu tư, Ban Quản lý dự án điện 2 thay mặt chủ đầu tư quản lý điều hành dự án. Đây là trạm biến áp không người trực, với 2 máy biến áp 220kV - 250MVA. Đường dây 220kV đấu nối dài khoảng 1,3km.

Gói thầu số 3 là gói thầu chính của dự án. Đơn vị trúng thầu là liên danh nhà thầu Công ty Cổ phần Telematic - Công ty Cổ phần Máy tính Truyền thông Điều khiển 3C - Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 4 - Công ty TNHH Hệ thống truyền tải và Phân phối TOSHIBA Việt Nam - Công ty Cổ phần Alphanam E&C.

Các đơn vị tham gia ký kết hợp đồng

Dự án được đầu tư xây dựng với mục tiêu tăng cường năng lực lưới điện truyền tải, giải toả công suất các nguồn năng lượng tái tạo trên địa bàn tỉnh Bình Thuận và lân cận, đảm bảo vận hành tin cậy trục đường dây 110kV Phan Rí – Ninh Phước trong chế độ sự cố N-1. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành xây dựng và đóng điện vào quý III/2022.

Ông Nguyễn Minh Tiến – Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án điện 2, Giám đốc Ban Điều hành dự án cho biết: Nhận thức được tầm quan trọng của gói thầu này, trên cơ sở kế hoạch lựa chọn nhà thầu của dự án được Tập đoàn Điện lực Việt Nam phê duyệt, Ban QLDA điện 2 đã triển khai công tác đấu thầu và xét thầu theo quy định hiện hành đảm bảo đúng các thủ tục, công bằng, minh bạch trong công tác xét thầu. Liên danh nhà thầu là những đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án điện của EVN. Việc hoàn thành thủ tục lựa chọn nhà thầu và ký kết hợp đồng Gói thầu số 03 của dự án ngày hôm nay có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong mốc tiến độ chính của dự án.

Tại lễ ký, liên danh nhà thầu cam kết sẽ huy động tối đa nhân lực, vật lực đảm bảo chất lượng cung cấp hàng hóa, vật tư thiết bị và tiến độ, bảo đảm chất lượng và an toàn cao nhất.


Lê Việt

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.