Ký kết hợp đồng ủy quyền Người đại diện phần vốn của EVNGENCO 2 tại các công ty con

11:03, 20/12/2021

Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng ủy quyền Người đại diện phần vốn của EVNGENCO 2 tại năm công ty con là Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo); Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương (AVC), Công ty CP Thủy điện Thác Mơ (TMP); Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC), Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng (HPC) qua hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Lễ ký kết do ông Trần Phú Thái – Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) EVNGENCO 2 chủ trì, cùng với sự tham dự của ông Trương Hoàng Vũ – Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc, ông Nguyễn Đình Hải – Thành viên HĐQT.

Việc ký kết các hợp đồng ủy quyền được thực hiện theo các Nghị quyết của HĐQT EVNGENCO 2 gồm: Nghị quyết số 130/NQ-HĐQT ngày 14/10/2021 về việc thông qua mẫu Hợp đồng uỷ quyền Người đại diện phần vốn của Tổng công ty Phát điện 2 tại các công ty con, Nghị quyết số 133/NQ-HĐQT ngày 14/10/2021 về việc thông qua nội dung phân công trách nhiệm giữa những Người đại diện phần vốn của Tổng công ty Phát điện 2 tại PPC và Nghị quyết số 148/NQ-HĐQT ngày 27/10/2021 về việc thông qua nội dung phân công trách nhiệm giữa những Người đại diện phần vốn của Tổng công ty Phát điện 2 tại các công ty cổ phần.

Cũng tại lễ ký kết, ông Trần Phú Thái giao nhiệm vụ cụ thể, trọng tâm cho từng nhóm Người đại diện phần vốn tại mỗi đơn vị, nhằm đảm bảo việc điều hành hoạt động của các đơn vị được hiệu quả, bảo toàn và phát triển vốn của tổng công ty.

Một số hình ảnh tại Lễ ký kết hợp đồng ủy quyền Người đại diện phần vốn của EVNGENCO 2 tại 5 công ty con:

Ký kết hợp đồng ủy quyền Người đại diện phần vốn tại TSHPCo.

Ký kết hợp đồng ủy quyền với nhóm người đại diện tại AVC.

Chủ tịch HĐQT EVNGENCO 2 (đứng giữa) tặng hoa chúc mừng nhóm Người đại điện tại TMP.

Ông Trương Hoàng Vũ - Tổng giám đốc EVNGENCO 2 (đứng giữa) tặng hoa chúc mừng nhóm Người đại điện tại PPC.

Lễ ký kết hợp đồng ủy quyền với nhóm Người đại diện tại HPC.

 


Minh Lương

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


“Chiến dịch Quang Trung”: EVNCPC đảm bảo “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó”

“Chiến dịch Quang Trung”: EVNCPC đảm bảo “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó”

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) khẩn trương triển khai các nhiệm vụ nhằm hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung”. Đây là chiến dịch thần tốc xây dựng lại và sửa chữa nhà ở cho người dân vùng thiên tai theo Công điện 234/CĐ-TTg ngày 30/11/2025 của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của EVN đối với các tỉnh, đơn vị từ Hà Tĩnh đến Lâm Đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.