Lãnh đạo EVN kiểm tra công tác chuẩn bị đảm bảo điện Tết tại EVNHANOI và EVNNPC

17:44, 22/01/2020

Sáng 22/1 (tức ngày 28 Tết), ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn đã tới kiểm tra công tác chuẩn bị đảm bảo điện Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hà Nội (thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội - EVNHANOI) và Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC).

Tại buổi làm việc, lãnh đạo EVN đánh giá cao các phương án, kế hoạch ứng trực của các trung tâm để đảm bảo điện cũng như tiếp nhận, giải đáp các yêu cầu khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm kiểm tra công tác đảm bảo điện tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hà Nội thuộc EVNHANOI

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn yêu cầu các trung tâm phát huy tối đa sự chuyên nghiệp - trách nhiệm; phối hợp tốt với điện lực để xử lý nhanh nhất các sự cố; giải đáp nhanh nhất mọi yêu cầu, đem lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng ngay trong những ngày đầu năm mới.

Cũng trong các buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc Võ Quang Lâm cho biết, năm 2019, EVN hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó, với nhiều kết quả nổi bật. Những thành quả đó, có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị trực thuộc EVNHANOI và EVNNPC.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm tặng quà Tết cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI

Bước sang năm 2020, EVN sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức. Phó Tổng giám đốc Võ Quang Lâm đề nghị các đơn vị đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ điều độ, vận hành hệ thống điện; công tác chăm sóc khách hàng; tiếp tục nâng cao kĩ năng, trình độ của CBCNV để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm kiểm tra công tác ứng trực tại Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNNPC

Mừng xuân Canh Tý, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm đã tặng quà Tết cho các đơn vị; đồng thời gửi lời chúc năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang - thịnh vượng tới CBCNV của các trung tâm, cũng như tới gia đình CBCNV.

Lãnh đạo Tập đoàn cũng bày tỏ niềm tin tưởng các trung tâm sẽ phát huy những thành quả đạt được năm 2019 để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong năm mới.


Thùy Lê

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.