Lãnh đạo EVN tiếp và làm việc với Phó Chủ tịch phụ trách khu vực Đông Nam Á - Công ty PaloAlto     

Chiều 17/10 tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm đã tiếp và làm việc với ông Steven Scheurmann, Phó Chủ tịch phụ trách khu vực Đông Nam Á - Công ty PaloAlto.

Ông Steven Scheurmann, Phó Chủ tịch phụ trách khu vực Đông Nam Á - Công ty PaloAlto thể hiện sự vui mừng được đến thăm và làm việc tại EVN. Với những kết quả tốt đẹp đã đạt được trước đó giữa hai bên, PaloAlto hi vọng tiếp tục được đồng hành và mở rộng hợp tác ở các dự án mới với EVN.

PaloAlto mong muốn sẽ hỗ trợ EVN xây dựng lộ trình đào tạo kỹ sư an toàn thông tin cũng như giới thiệu một số công nghệ, giải pháp về an toàn thông tin…

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm (bên trái) tiếp ông Steven Scheurmann - Phó Chủ tịch phụ trách khu vực Đông Nam Á, Công ty PaloAlto tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam. 

Trao đổi tại buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm đã khái quát các giải pháp công nghệ, an ninh mạng hiện đang được triển khai. Với trách nhiệm đảm bảo an toàn hệ thống điện, EVN mong muốn PaloAlto giới thiệu những sản phẩm phù hợp nhu cầu, đồng thời tiếp tục hỗ trợ EVN thực hiện tốt các giải pháp với những sản phẩm đã mua trước đó.

PaloAlto Networks là công ty an ninh mạng hàng đầu, nổi tiếng với các giải pháp tiên tiến và sáng tạo trong việc bảo vệ các tổ chức khỏi các mối đe dọa mạng. Công ty chuyên cung cấp tường lửa firewall thế hệ mới, bảo mật đám mây và nền tảng bảo mật dựa trên trí tuệ nhân tạo.


  • 17/10/2024 02:00
  • Thanh Hương
  • 225