Lãnh đạo EVNGENCO3 làm việc tại Công ty Nhiệt điện Mông Dương

13:22, 13/09/2024

Ngày 11/9, đoàn công tác của Tổng công ty Phát điện 3 do ông Đinh Quốc Lâm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT làm trưởng đoàn đã trực tiếp đến làm việc tại nhà máy và thăm hỏi, động viên CBCNV tại Công ty Nhiệt điện Mông Dương (tỉnh Quảng Ninh).

Tham gia đoàn công tác còn có ông Vũ Quang Sáng, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và lãnh đạo, đại điện các Ban chuyên môn của EVNGENCO3.

Tại Công ty Nhiệt điện Mông Dương trong buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo và thị sát tình hình tại nhà máy, ông Đinh Quốc Lâm - Chủ tịch HĐQT EVNGENCO3 ghi nhận, đánh giá cao công tác ứng phó, phòng chống và khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 3 của đơn vị, đồng thời đảm bảo Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 1 ổn định sản xuất, đáp ứng huy động của hệ thống điện quốc gia.

Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 3 làm việc tại Công ty Nhiệt điện Mông Dương

Chủ tịch HĐQT EVNGENCO3 nhấn mạnh Công ty cần tập trung đảm bảo tỷ lệ tiết kiệm theo kế hoạch, tối ưu và tiết giảm chi phí; triển khai phương án bổ sung nguồn than sub-bitum để đốt trộn; phối hợp với Công ty EPS thực hiện các giải pháp, phương án sửa chữa để đáp ứng cao nhất huy động của hệ thống điện trong các tháng cuối năm 2024 và mùa khô năm 2025.

Tổng Công ty yêu cầu đơn vị sớm triển khai khắc phục, sửa chửa các hư hỏng của các công trình xây dựng sau ảnh hưởng của cơn bão số 3 và luôn duy trì, đảm bảo tốt nhiệm vụ cung ứng điện theo phương thức huy động của hệ thống điện quốc gia. CBCNV các đơn vị cần nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh EVNGENCO3 giao trong các tháng cuối năm 2024.

Sau diễn biến phức tạp và ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3, dịp này, đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên tinh thần CBCNV Công ty Nhiệt điện Mông Dương và Phân xưởng sửa chữa Công ty EPS tại Mông Dương vượt qua khó khăn. Đoàn công tác cũng đã đến thăm Khu quản lý vận hành - sửa chữa Mông Dương nơi CBCNV nhà máy đang sinh sống và bị ảnh hưởng, thiệt hại về tài sản, nhà cửa.


V.P EVNGENCO3

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.