Lãnh đạo Thành phố Hà Nội kiểm tra công tác đảm bảo cung ứng điện dịp tết Nguyên đán 2024

11:12, 30/01/2024

Vừa qua, lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Hà Nội đã đến kiểm tra công tác đảm bảo điện, thăm hỏi động viên cán bộ, nhân viên Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ngày 29/01, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã đến thăm và động viên chúc tết cán bộ, công nhân viên tại Trạm biến áp 110kV Thủ Lệ. 

Báo cáo đoàn công tác, Tổng giám đốc EVNHANOI Nguyễn Anh Tuấn cho biết: “Trong dịp tết Nguyên đán dự báo nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao, song EVNHANOI cam kết sẽ không ngừng, giảm cung cấp điện từ 0 giờ ngày 01/02 (ngày 22 tháng chạp) đến 24 giờ ngày 14/02 (mùng 5 Tết). Đối với các địa điểm diễn ra lễ hội, hoạt động văn hoá thể thao và các trọng điểm đảm bảo điện được cấp bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện Diezel dự phòng. Các đơn vị tổ chức ứng trực, sửa chữa điện 24/24h trong suốt thời gian nghỉ Tết”.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong biểu dương EVNHANOI với những kết quả đạt được trong năm 2013, đồng thời đề nghị Tổng công ty chủ động các phương án không chỉ bảo đảm cung ứng điện an toàn cho người dân dịp Tết mà còn đối với các sự kiện lớn của thành phố, của Trung ương diễn ra trên địa bàn.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong chúc Tết các cán bộ, công nhân EVNHANOI

Trước đó, ngày 26/01, đoàn công tác của Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã đến thăm hỏi, động viên và chúc tết cán bộ công nhân viên tại Công ty Điện lực Cầu Giấy và Công ty Lưới điện cao thế TP Hà Nội. 

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền tặng quà CBCNV Công ty Lưới điện cao thế TP Hà Nội.

Chia sẻ những khó khăn, vất vả với cán bộ, công nhân viên EVNHANOI phải làm việc xuyên Tết để sẵn sàng ứng phó với các sự cố bất thường, lãnh đạo TP Hà Nội đề nghị đơn vị đẩy mạnh truyền thông để người dân sử dụng điện tiết kiệm, an toàn.


Bảo Long

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.