Lập phương án ưu tiên cấp điện cho Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

Đây là một trong những nhiệm vụ EVN giao cho các tổng công ty, công ty điện lực thực hiện công tác đảm bảo điện cho Kỳ thi THPT Quốc gia diễn ra trong tháng 6/2019.

Ảnh minh họa

EVN yêu cầu các Công ty Điện lực/Điện lực chủ động làm việc và phối hợp với các Hội đồng thi THPT tại địa phương để nắm bắt danh sách, thời gian, địa điểm và nhu cầu cấp điện ở các địa điểm tổ chức thi, địa điểm làm việc của các Ban chỉ đạo, các Hội đồng thi.

Trên cơ sở đó, lập và thực hiện phương án ưu tiên đảm bảo cấp điện trong thời gian từ ngày 24- 27/6.

Riêng địa điểm ra đề thi và in sao đề thi, khi nhận được thông tin từ Bộ GDĐT và các Sở GDĐT, các đơn vị Điện lực phải cấp điện liên tục 24/24 giờ.

EVN cũng chỉ đảo các đơn vị Điện lực phải tổ chức trực xử lý sự cố, sửa chữa điện tại các địa điểm tổ chức thi. Chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý sự cố, hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng, nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi nếu xảy ra sự cố.

Tại các địa điểm tổ chức chấm thi THPT, EVN cũng chỉ đạo các đơn vị cấp điện ổn định từ ngày 28/6- 13/7.

Từ ngày 24/6 đến hết  27/6: EVN không cắt điện theo kế hoạch (trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm thi), trừ trường hợp xử lý sự cố.

 


  • 19/05/2019 11:13
  • M.Hạnh
  • 12356